Quảng cáo

Ronaldo hay Messi? HLV Mikel Arteta chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất

Thứ ba, 24/09/2024 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta không ngần ngại lựa chọn giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo khi được hỏi ai là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nghe nội dung bài viết

Cả hai huyền thoại hiện đang đi đến hồi kết sự nghiệp khi Ronaldo vẫn tiếp tục ghi bàn ở Saudi Arabia, trong khi Messi đang có màn trình diễn chói sáng tại MLS cho Inter Miami.

Mặc dù bộ đôi này đều đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc tranh luận vẫn tiếp diễn khi huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta của Arsenal có quan điểm cực kỳ mạnh mẽ về vấn đề này.

Phát biểu với Sky Sports, Arteta cho biết: "Tôi không thể phủ nhận Messi. Đối với tôi, ba người con trai của tôi đều có quan điểm như nhau. Chúng tôi thực sự may mắn khi có cơ hội được chứng kiến ​​cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại trong nhiều năm qua, theo tôi là như vậy."

"Với tôi, điều đó là đúng vì khi so sánh với việc tôi là Messi và những người khác (Cristiano Ronaldo và Pele), thì sự khác biệt là rất lớn", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Ronaldo hay Messi? HLV Mikel Arteta chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất 532755
Mikel Arteta chọn Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử (Ảnh: Getty).

Cuộc chiến giữa Messi và Ronaldo đã chia rẽ cả cầu thủ bóng đá và người hâm mộ trong hơn một thập kỷ, với nhiều người sẵn sàng làm tất cả để ủng hộ cả hai huyền thoại.

Khi nói đến bàn thắng, Ronaldo đang đứng đầu sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 900 bàn trong các trận đấu chính thức.

Tuy nhiên, Messi là người chiến thắng rõ ràng khi nói đến số lần giành Quả bóng vàng, khi cựu thủ quân Barcelona đang nắm giữ kỷ lục 8 lần chiến thắng so với 5 lần của Ronaldo.

Trong khi đó, Arteta chưa bao giờ đối đầu với Messi trong sự nghiệp cầu thủ của mình, nhưng đã từng so kè với Ronaldo trong một số trận đấu mang tính biểu tượng giữa Everton và Manchester United.

Ronaldo hay Messi? HLV Mikel Arteta chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất 532756
Arteta và Ronaldo (Ảnh: Getty).

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tìm cách chấm dứt chuỗi thống trị của Manchester City trong mùa giải này, và đội của ông đã tiến rất gần đến mục tiêu đó vào cuối tuần này.

Arsenal đã không giành được chiến thắng tại Etihad do bàn gỡ hòa ở phút 98 của John Stones, điều này có nghĩa là Man City vẫn ở đỉnh cao của Premier League khi hơn đội bóng của Arteta 2 điểm.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm