Quảng cáo

Saka troll cực mạnh, khiến CĐV Tottenham 'gấp đôi nỗi sầu'

Chủ nhật, 28/04/2024 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Bukayo Saka của Arsenal đã hai lần chọc tức các cổ động viên Tottenham trong trận derby bắc London.

Nghe nội dung bài viết

Tối 28/4 (giờ Việt Nam), Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Tottenham, thuộc khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Pháo thủ đã dẫn trước 1-0 chỉ sau 15 phút khi ngôi sao của Tottenham - Hojbjerg đánh đầu phản lưới nhà sau quả phạt góc của Saka. Khi các cầu thủ Arsenal chạy ra gần đường biên ăn mừng, máy quay truyền hình đã bắt được cảnh Saka chạy đến từ cờ phạt góc để hòa cùng đồng đội.

Nhưng trước khi đến, cầu thủ người Anh đã ra hiệu về phía các cổ động viên Tottenham phía sau khung thành, giơ tay phải lên tai khiêu khích.

Saka troll cực mạnh, khiến CĐV Tottenham 'gấp đôi nỗi sầu' 453551
Saka không ngần ngại ăn mừng trước các CĐV Tottenham (Ảnh: Getty).

Tưởng chừng như sau đó Tottenham đã gỡ hòa 7 phút sau đó, nhưng bàn thắng của Micky van de Ven đã không được tính vì lỗi việt vị.

Saka sau đó xát thêm muối vào vết thương của Spurs khi anh ghi bàn thứ hai cho đội mình. Xuất phát từ đường phản công nhanh, Kai Havertz phất bóng thuận lợi để Saka dốc biên, sau đó cầu thủ chạy cánh này dứt điểm đưa vào góc dưới bên trái, nâng tỷ số lên 2-0 cho Pháo thủ.

Lần này, Saka đã bịt tai bằng cả hai tay khi anh chạy ra phía các đồng đội để ăn mừng. Hành động khiêu khích của ngôi sao 22 tuổi chắc chắn đã khiến rất nhiều CĐV của Tottenham cảm thấy nóng mắt.

Saka troll cực mạnh, khiến CĐV Tottenham 'gấp đôi nỗi sầu' 453552
Saka ăn mừng đầy trêu ngươi trước các CĐV Tottenham (Ảnh: Getty).

Saka hiện là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi trên 15 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League cho Arsenal kể từ Ian Wright mùa 1996/97. Cầu thủ sinh năm 2001 cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn trên sân nhà và sân khách cho Arsenal trước Tottenham kể từ Ian Wright mùa 1993/94.

Pháo thủ càng khiến ngày thi đấu của Spurs thêm ảm đạm chỉ 10 phút sau bàn thắng của Saka. Đội bóng của Ange Postecoglou lại bị thủng lưới bởi một tình huống cố định khác, khi Havertz bật cao để đánh đầu hạ gục Guglielmo Vicario

Nếu giành 3 điểm trước Gà trống, Pháo thủ sẽ hơn đội đứng thứ 2 là Man City 4 điểm, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm