Quảng cáo

Bellingham thừa nhận, Quả bóng vàng 2024 sẽ thuộc về Vinicius?

Chủ nhật, 12/05/2024 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 36 trong lịch sử câu lạc bộ, trong ngày trọng đại này Bellingham và NHM thừa nhận đẳng cấp của Vinicius, đồng thời ủng hộ anh giành Quả bóng vàng 2024.

Nghe nội dung bài viết

Chiều nay (theo giờ địa phương Tây Ban Nha), Real Madrid đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng danh hiệu vô địch La Liga lần thứ 36 của câu lạc bộ vô cùng hoành tráng tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Chiếc cúp này đã được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha [RFEF] Pedro Rocha trao cho các cầu thủ, huấn luyện viên Carlo Ancelotti và chủ tịch Florentino Perez trong một buổi lễ kín tại sân tập Valdebebas của câu lạc bộ.

Sau đó, đội lên xe buýt đến thăm trụ sở chính quyền khu vực Madrid tại Puerta del Sol, ở trung tâm thành phố và tòa thị chính, trước khi đến Cibeles gần đó, nơi họ có sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ.

Jude Bellingham: 'Vinicius là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' 460948
Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng trên xe mui trần. Ảnh: Getty.

Đáng chú ý, trên quãng đường di chuyển của đoàn xe khắp thành phố, các ngôi sao của Real Madrid đã có những phát biểu đầy cảm xúc, về chức vô địch, về đồng đội nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là tuyên bố của Jude Bellingham.

Nói với phóng viên khi được hỏi về Vinicius: "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

“Cảm ơn sự ủng hộ và tình cảm của các bạn trong mùa giải này. Một trận đấu lớn nữa ở Wembley và chúng ta sẽ thắng. Cố lên Madrid!".

Hay màn hưởng ứng của các cổ động viên Real với "kiến tạo đưa mic" của đội trưởng Nacho Fernandes khi hô vang và kêu gọi trao Quả bóng vàng 2024 cho Vinicius Jr.

Cuộc đua Quả bóng vàng 2024 hiện đang có 3 ứng cử viên sáng giá nhất là Bellingham, Vinicius và Kylian Mbappe. Do PSG đã bị loại khỏi cúp C1, hai cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn. Với việc Bellingham đồng ý Vinicius là cầu thủ xuất sắc nhất, cho thấy danh hiệu Quả bóng vàng 2024 rất xứng đáng với ngôi sao người Brazil.

Cổ động viên Real hô vang Quả bóng vàng dành cho Vinicius. (nguồn: X).

Bên cạnh đó, tiền vệ Toni Kroos nói: “Chúng tôi đã có một mùa giải ngoạn mục. Chúng tôi đã gặp khó khăn, rất nhiều chấn thương, nhưng việc giành chức vô địch sớm với vị trí dẫn đầu này nói lên nhiều điều về đội bóng. Điều quan trọng là phải ăn mừng cùng người hâm mộ".

“Chúng tôi phải đến Cibeles, vì chúng tôi đã giành được một chức vô địch rất khó khăn”, đội trưởng Nacho nói với Real Madrid TV. "Chúng tôi rất hạnh phúc. Bạn phải tận hưởng khoảnh khắc này vì bạn không bao giờ biết khi nào mình sẽ giành được chiến thắng khác. Điều đó khiến bạn nổi da gà khi đến Cibeles. Tôi đã mơ về điều này cả năm."

Ngoài ra, chủ tịch Florentino Perez cũng cho biết: “Đây là một chức vô địch đặc biệt đối với Real Madrid, bởi vì chúng tôi đã giành được nó với những giá trị của một đội bóng. Mọi thứ chúng tôi làm được là nhờ nỗ lực, chăm chỉ, khiêm tốn… Đội bóng này đã vượt qua rất nhiều nghịch cảnh, với rất nhiều chấn thương và họ đã vượt qua được điều đó. Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba là một ví dụ".

"Chức vô địch thứ 36 này là 'giải đấu vượt qua'. Lịch sử buộc chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng và hôm nọ chúng tôi đã có một đêm kỳ diệu khác tại Bernabeu. Chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ để giành được Cúp châu Âu lần thứ 15.”

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm