Quảng cáo

Sau Suarez, Messi lại sắp tái ngộ với một ngôi sao Barca

Thứ hai, 12/02/2024 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Điểm đến nhiều khả năng nhất của Sergi Roberto sau khi rời Barcelona sẽ là Inter Miami.

Cầu thủ đa năng Sergi Roberto có thể đang tính đến tương lai ở Hoa Kỳ sau khi mối quan hệ hiện tại của anh với FC Barcelona đang dần kết thúc, thủ quân của Gã khổng lồ xứ Catalan đang ở trong năm cuối hợp đồng với tư cách là cầu thủ Barca. Cả ngôi sao người Tây Ban Nha và đội chủ sân Camp Nou dường như đang thực hiện một thỏa thuận chấm dứt thời gian gắn bó lâu dài.

Trong khi tương lai của Sergi Roberto vẫn chưa được xác định đầy đủ, có suy đoán rằng anh có thể theo bước những cầu thủ nổi tiếng khác của Barcelona, ​​​​chẳng hạn như Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba, những người đã chọn tiếp tục sự nghiệp của mình tại Inter Miami.

Theo tiết lộ từ Fichajes, đồng sở hữu của Inter Miami - David Beckham sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Roberto nếu cầu thủ này có hứng thú với CLB vùng Florida. Mức lương tại Inter Miami có thể sẽ không cao nhưng đổi lại cầu thủ sinh năm 1992 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khác và được chơi bóng cùng các đồng đội thân thiết.

Sau Suarez, Messi lại sắp tái ngộ với một ngôi sao Barca 405650
Sergi Roberto có thể sẽ là cái tên tiếp theo tái hợp Messi, Alba, Suarez và Busquets tại Inter Miami. Ảnh: GETTY.

Ngoài Inter Miami, một đội bóng khác tại MLS là New York City cũng đã để mắt đầu cầu thủ người Tây Ban Nha. Sergi Roberto có mối quan tâm đặc biệt đến Hoa Kỳ, và theo tờ Sport, đặc biệt là ở New York, anh có thể coi lựa chọn này là một cuộc phiêu lưu thú vị trong sự nghiệp bóng đá của mình, người đã dành toàn bộ thời gian sự nghiệp cho FC Barcelona. Cho đến nay, anh đã chơi tổng cộng 355 trận, ghi được 17 bàn thắng và 40 đường kiến ​​tạo.

Ngay cả Messi cũng không ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 như Lamine Yamal (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm