Quảng cáo

Messi phản ứng sau khi Argentina giành suất tham dự Olympic Paris 2024

Thứ hai, 12/02/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Lionel Messi của Argentina đã phản ứng trên Instagram về việc đội U23 của anh giành được một suất tham dự Thế vận hội 2024 ở Paris.

Argentina đã đánh bại Brazil với tỷ số 1-0 vào Chủ nhật (11/2) để giành vị trí một trong hai quốc gia Nam Mỹ tham dự Thê vận hội Paris 2024. Kết quả trên đã khiến Brazil - đội đã giành huy chương vàng tại Thế vận hội Tokyo sẽ trở thành cựu vương ở giải đấu này.

Sau chiến thắng oanh liệt của các đàn em, Messi đã nhanh chóng phản ứng trên Instagram và viết: "Vamos (một câu nói khích lệ tinh thần)."

Messi phản ứng sau khi Argentina giành suất tham dự Olympic Paris 2024 405608
Phản ứng của Messi sau khi đàn em giành vé tham dự Thế vận hội Paris 2024. Ảnh: Instagram.

Messi có thể tham dự giải đấu với tư cách là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi được phép theo quy định. Khi được hỏi về tiềm năng tham gia của cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng , HLV Javier Mascherano của đội cho biết (thông qua Mundo Deportivo):

"Mọi người đều biết tình bạn của tôi với Leo Messi, sự thân thiện mà chúng tôi có. Một cầu thủ như anh ấy luôn mở cửa để đồng hành cùng chúng tôi, sau cùng thì điều đó rõ ràng phụ thuộc vào Messi và những cam kết của anh ấy."

"Bạn phải thận trọng, rõ ràng là chúng tôi sẽ nói chuyện. Với Leo Messi và Angel Di Maria, chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời, chúng tôi là bạn bè. Với tư cách là huấn luyện viên, tôi có nghĩa vụ mời họ nhưng ai cũng hiểu rằng họ có những cam kết khác và điều đó sẽ xảy ra. Dựa vào đó, mọi chuyện không đơn giản như vậy."

Messi đã giành được huy chương vàng tại Thế vận hội cùng Argentina vào năm 2008. Hiện tại, anh đang hướng tới giải MLS với Inter Miami , trận đấu đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 2 với Real Salt Lake.

Endrick: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo” (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm