Quảng cáo

Thâu tóm MU, Jim Ratcliffe chốt kế hoạch lịch sử khiến hàng loạt người ra đi

Thứ tư, 18/10/2023 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Jim Ratcliffe được cho là đã lên kế hoạch cải tổ chuyển nhượng lớn cho Man Utd sau khi làm rõ mối lo ngại về một số bản hợp đồng trong quá khứ.

Nghe nội dung bài viết

Chủ sở hữu INEOS - Jim Ratcliffe dự kiến ​​sẽ giành được 25% cổ phần của Manchester United sau khi đối thủ cạnh tranh là Sheikh Jassim rút lui khỏi cuộc chạy đua tiếp quản. Và tờ The Guardian mới đây cho biết Ratcliffe đã nói với những người đứng đầu Man United về những lo ngại của ông về chiến lược chi tiêu của CLB trong những năm gần đây.

Nguồn tin trên khẳng định tỷ phú người Anh đặc biệt lo lắng đối với mức phí chuyển nhượng và tiền lương khổng lồ liên quan đến việc chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid. 

Man United đã trả 60 triệu Bảng cho cầu thủ người Brazil khi đã ngoài 30 tuổi vào tháng 8 năm 2022. Và tiền vệ ngôi sao này đang có hợp đồng 4 năm cùng mức lương khoảng 350.000 Bảng mỗi tuần.

Thâu tóm MU, Jim Ratcliffe chốt kế hoạch lịch sử khiến hàng loạt người ra đi 342899
Ratcliffe sẽ có những cải tổ liên quan đến chuyển nhượng nếu ông tiếp quản Old Trafford. Ảnh: Internet

The Guardian thậm chí còn cho rằng Jim Ratcliffe sẽ sa thải giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough - nếu ông có được một cổ phần thiểu số đáng kể của Quỷ đỏ. Dự kiến, hội đồng quản trị của Man United sẽ bỏ phiếu về lời đề nghị của doanh nhân này cho một phần tư câu lạc bộ vào ngày 19/10.

Công ty INEOS của Ratcliffe đã đầu tư rất nhiều vào Công thức 1 - thông qua cổ phần thứ ba của đội Mercedes - cùng với môn đua xe đạp, bóng bầu dục và chèo thuyền. Ông cũng sở hữu đội bóng Pháp Nice và đội bóng Thụy Sĩ Laussane.

Ten Hag khẳng định Onana là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm