Quảng cáo

Thua tan nát, CĐV MU tiếp tục nhận tin thất vọng tại Cúp C1 2023/24

Thứ tư, 18/10/2023 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã rất thất vọng với việc phân bổ vé sân khách cho trận đấu vòng bảng Champions League với FC Copenhagen ở Đan Mạch vào tháng tới.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến Đan Mạch vào ngày 9 tháng 11 để chuẩn bị cho trận đấu tại bảng A cúp C1 châu Âu và đã nhận được 6% trong tổng số 38.000 sức chứa của Sân vận động Parken (2.250 vé), cao hơn 1% so với yêu cầu tối thiểu của UEFA.

Tuy nhiên, CĐV Man United tỏ ra khó chịu vì không được trao số vé như Manchester City. Bởi The Citizens đã được trao 3.856 vé cho trận sân khách gặp Copenhagen ở vòng bảng mùa trước, cao hơn đáng kể so với những gì được phân bổ cho Man United.

MU được cho là đã thúc đẩy để được trao số lượng vé sân khách tương tự như Man City, nhưng câu lạc bộ Đan Mạch đã từ chối yêu cầu của họ và không có lời giải thích nào.

Thua tan nát, CĐV MU tiếp tục nhận tin thất vọng tại Cúp C1 2023/23 343071
MU thất vọng khi được phân bổ vé sân khách quá ít trong chuyến hành quân đến Copenhagen. Ảnh: Internet

Copenhagen đã được đưa ra một số lựa chọn mới trong việc phân chia sân vận động để họ có thể bán vé một phần của khu vực sân khách cho người hâm mộ của mình. Họ đã ưu tiên điều đó trong cả 3 trận sân nhà và Man United sẽ phải hài lòng với sự phân bổ mà CLB Đan Mạch được giao.

Quỷ đỏ tiếp đón Copenhagen trong trận lượt đi tại Old Trafford vào ngày 24 tháng 10 và sẽ rất khát khao giành được chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng Champions League sau khi thua 3-4 trước Bayern Munich và 2-3 trước Galatasaray ở hai trận mở màn của họ.

Trước đó, rất nhiều người hâm mộ Galatasaray đã có được vé vào sân tại Old Trafford, và Man United sẽ muốn ngăn điều đó lặp lại trong cuộc tiếp đón Copenhagen ở một trận đấu buộc phải thắng.

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm