Quảng cáo

Thừa thắng xông lên, Barca mở cửa đón siêu tiền vệ của Man City

Thứ tư, 17/08/2022 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng FC Barcelona chuẩn bị có những động thái dứt điểm thương vụ Bernardo Silva của Man City.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 12/8, Barcelona thông báo bán 24,5% cổ phần của Barca Studios cho công ty Orpheus Media. Thỏa thuận giúp đội chủ sân Camp Nou thu về 100 triệu euro. Theo Marca, đây là đòn bẩy kinh tế thứ 4 được Barca kích hoạt trong mùa hè năm nay, giúp CLB kiếm được gần 800 triệu euro.

Thừa thắng xông lên, FC 'nghèo khó' mở cửa đón siêu tiền vệ của Man City 173086
Barca đang có một khoản tiền lớn sau khi kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 4. Ảnh: Internet

Việc 'rủng rỉnh' tiền tiêu khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva của Man City trong vài ngày tới. Phía Barca hy vọng sẽ trả khoảng 51 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên Man City có thể phá hỏng kế hoạch của Blaugrana bằng cách đòi hỏi nhiều hơn nữa. Tờ Athletic tuyên bố rằng nửa xanh thành Manchester sẽ không bán Bernardo Silva nếu không chồng đủ 84 triệu bảng lên bàn đàm phán. Silva hiện còn ba năm trong hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad và đã ra sân trong hai trận đấu mở màn của đội bóng trong mùa giải này.

Thừa thắng xông lên, FC 'nghèo khó' mở cửa đón siêu tiền vệ của Man City 173088
Sau khi kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 4, liệu Barca có chịu chi đậm để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bồ? Ảnh: GETTY

Tiền vệ 28 tuổi dường như đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ Man City sau chiến thắng 4-0 trước Bournemouth vào hôm thứ Bảy khi anh đi bộ một vòng trên sân Etihad và vỗ tay với người hâm mộ. Sau đó, Silva đã lên mạng xã hội chia sẻ tâm tư ngầm khẳng định sẽ chia tay đội bóng: "Một màn trình diễn tuyệt vời của đội và một bầu không khí tuyệt vời! Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả mọi người tại sân vận động vì những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi."

Thừa thắng xông lên, FC 'nghèo khó' mở cửa đón siêu tiền vệ của Man City 173089
Bernardo Silva muốn chuyển đến thi đấu cho Barca và dường như đã nói lời chia tay với các CĐV. Ảnh: GETTY

Bất chấp những động thái của Silva, đồng đội Kevin De Bruyne cho rằng tiền vệ người Bồ sẽ chẳng chuyển đi đâu. Cầu thủ người Bỉ cho biết: "Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ở lại đây, vì vậy không có gì mà tôi phải lo lắng về tương lai của Bernardo cả."Kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 4, Barca chốt chiêu mộ 'người thừa' của MU

Vụ MU chiêu mộ De Jong có bước ngoặt đầy bất ngờ

Kèo trái siêu đẳng của Bernardo Silva trong màu áo Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Barca Man City Bernardo Silva Tin chuyển nhượng
Xem thêm