Quảng cáo

Thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo chính thức ngã ngũ

Thứ tư, 16/11/2022 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain được cho là đã loại trừ khả năng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, người đang rất cần một câu lạc bộ mới.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã "đốt cháy" mối quan hệ của mình với Manchester United sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với ký giả Piers Morgan, trong đó anh chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag, chỉ trích gia đình Glazer và nhắm vào các quan chức cấp cao. Hiện tại, cả Man United và Ronaldo đều hy vọng sẽ "đường ai nấy đi" trong thời gian tới.

Thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo chính thức ngã ngũ 218132
Ronaldo đang xảy ra mâu thuẫn cực kỳ gay gắt với Man United. Ảnh: GETTY

Trước tình hình trên, Ronaldo được cho là muốn gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên mới đây, tờ CBS Sports đã tiết lộ rằng đội bóng nước Pháp vẫn không coi Ronaldo là mục tiêu chuyển nhượng ngay cả khi tiền đạo người Bồ trở thành cầu thủ tự do. Điều này đã chấm dứt những suy đoán về việc CR7 sẽ sát cánh cùng đối thủ truyền kiếp Lionel Messi trong cùng một màu áo.

Trước đó, Ronaldo cảm thấy rằng cánh cửa chuyển đến Paris đã rộng mở trước khi đưa ra quyết định tái ký hợp đồng với Man United vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, bây giờ, nhà vô địch Ligue 1 đã loại trừ một cách rõ ràng về chiêu mộ chân sút 37 tuổi, bất chấp sự quan tâm được đồn đại.

Thay vào đó, PSG sẽ tập trung vào các mục tiêu khác và gia hạn hợp đồng với cầu thủ ngôi sao Lionel Messi sau khi kết thúc mùa giải.

Thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo chính thức ngã ngũ 218133
PSG từ chối chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: GETTY

Về phần Ronaldo, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha hướng đến World Cup đang đến rất gần với một tương lai bất định. Mặc dù Man United đã quyết định chia tay trong một kết thúc buồn cho lần thứ hai anh trở lại Old Trafford, nhưng không có câu lạc bộ nào nổi lên như một ứng cử viên nặng ký để chiêu mộ chủ nhân của 5 quả bóng vàng.

Chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly đã quan tâm đến một thỏa thuận chuyển nhượng sau cuộc gặp với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes vào mùa hè, nhưng cựu huấn luyện viên The Blues, Thomas Tuchel lúc đó đã từ chối ý tưởng có Ronaldo trong đội hình của mình.

Và liệu Boehly có thể thuyết phục được HLV hiện tại là Graham Potter để chiêu mộ CR7 hay không vẫn còn phải xem, nhưng điều đó khó có thể xảy ra khi siêu sao người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được một bàn thắng ở Premier League mùa này và đang sa sút rõ rệt.

Thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo chính thức ngã ngũ 218134
Tương lai của Ronaldo đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Việc trở lại Sporting Lisbon có thể nằm trong kế hoạch nếu Ronaldo sẵn sàng giảm lương đáng kể so với mức lương 480.000 bảng/tuần của anh. Cựu sao Real Madrid và Juventus đã từng khoác áo Sporting khi còn là một thiếu niên, và HLV hiện tại Ruben Amorim đã khẳng định rằng Ronaldo vẫn là một nhân vật nổi tiếng ở Lisbon.

"Mọi người ở Sporting đều thích anh ấy, không có gì phải bàn cãi. Bản thân Cristiano nói muốn yên ổn làm mọi việc để hướng tới tương lai. Anh ấy sẽ quyết định tương lai của mình." - Ruben Amorim "bắn tín hiệu" muốn chiêu mộ Ronaldo thông qua kênh O Jogo của Bồ Đào Nha.

Bỏ qua lùm xùm, Ronaldo có hành động cực đẹp trước thềm World Cup 2022

Ronaldo bật mí về bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU

Ronaldo tập luyện cùng các cầu thủ Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm