Quảng cáo

Bỏ qua lùm xùm, Ronaldo có hành động cực đẹp trước thềm World Cup 2022

Thứ ba, 15/11/2022 06:15 AM (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có động thái đầu tiên sau những lùm xùm liên quan đến CLB Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được phát hiện lần đầu tiên kể từ khi cuộc phỏng vấn gây chấn động với nhà báo Piers Morgan được đưa ra ánh sáng. Sau khi trút bầu tâm sự về hoàn cảnh đáng tiếc của mình tại Manchester United, Ronaldo đã có buổi tập với đội tuyển quốc Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022.

Bỏ qua lùm xùm, Ronaldo có hành động cực đẹp trước thềm World Cup 2022 217720
Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện ở Bồ Đào Nha ngày hôm nay 15/11. Ảnh: GETTY

Được biết, CR7 tập luyện tại trung tâm Cidade do Futebol, Oeiras (Bồ Đào Nha) cùng với một số đồng đội. Ống kính máy quay còn bắt gặp siêu sao 37 tuổi cười nói vui vẻ với Joao Felix của Atletico Madrid trên sân.

Rõ ràng, Ronaldo đã không còn đặt tình hình CLB Man United trong tâm trí và hiện đang tập trung hoàn toàn vào chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng danh giá tại Qatar.

Bỏ qua lùm xùm, Ronaldo có hành động cực đẹp trước thềm World Cup 2022 217721
Không khí buổi tập diễn ra khá vui vẻ. Ảnh: GETTY

Đặc biệt, ngay sau khi buổi tập luyện kết thúc, Ronaldo đã có động thái khiến người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha yên tâm và tự hào. Cụ thể, chân sút của MU đã đăng tải tấm hình tập luyện rất tích cực cùng các đồng đội lên mạng xã hội và thể hiện quyết tâm lớn lao trước thềm World Cup.

"Hoàn toàn tập trung tuyệt đối vào nhiệm vụ của tuyển Quốc gia. Hướng đến một mục tiêu: Hiện thực hóa giấc mơ của tất cả người dân Bồ Đào Nha!" - Ronaldo viết chú thích trong bức ảnh mới nhất được đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân.

Bỏ qua vụ lùm xùm, rõ ràng Ronaldo đã thể hiện tư chất đáng ngưỡng mộ của một người thủ lĩnh. Điều này cho thấy anh đang cực kỳ nghiêm túc đối với giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh sắp được diễn ra.

Bỏ qua lùm xùm, Ronaldo có hành động cực đẹp trước thềm World Cup 2022 217723
Ronaldo thể hiện quyết tâm đem cúp vàng về cho người dân Bồ Đào Nha. Ảnh: GETTY

Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp đón Nigeria ở Lisbon vào thứ Năm trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bay tới Qatar. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục World Cup với Ghana tại Doha vào thứ Năm tuần sau, trước khi tiếp Uruguay (29/11) và Hàn Quốc (2/11).

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ không thua kém gì Man City

Ronaldo bị 'gài' phỏng vấn để nói xấu Man Utd?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT