Quảng cáo

'Tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu' chính thức có câu trả lời với Chelsea

Thứ sáu, 05/08/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước sự quan tâm gắt gao từ phía Chelsea thời gian qua, tiền đạo Aubameyang cuối cùng cũng có động thái rõ ràng về tương lai của mình tại Barca.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù thực tế cả hai câu lạc bộ đã liên lạc thường xuyên trong những tuần gần đây do Barca quan tâm đến việc có được sự phục vụ của cả César Azpilicueta và Marcos Alonso nhưng cả hai đã nổ ra căng thẳng trong thương vụ Jules Kounde khi gã khổng lồ xứ Catalan đã 'hớt tay trên' của Chelsea một cách đầy bất ngờ.

'Tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu' chính thức có câu trả lời với Chelsea 167031
Barca và Chelsea đã trở nên cực kỳ căng thẳng bởi thương vụ Jules Kounde. Ảnh: Internet

Và mới đây theo tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sẽ tiếp tục ở lại FC Barcelona bất chấp sự quan tâm mà Chelsea đã thể hiện trong thời gian qua, ngoài ra Xavi Hernández xem tiền đạo người Ga-bông là nhân tố quan trọng cho dự án của mình xây dựng mùa này.

'Tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu' chính thức có câu trả lời với Chelsea 167033
Aubameyang sẽ không gia nhập Chelsea trong hè này. Ảnh: Internet

Huấn luyện viên của Barca rất vui mừng với những đóng góp của Auba cho đội bóng và tin rằng tiền đạo 33 tuổi và Lewandowski sẽ là sự kết hợp bùng nổ ở mùa giải tới, Barca sẽ có hai trong số những 'số 9 xuất sắc nhất ở châu Âu' theo những lời nhận định của Xavi và đội bóng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ màn kết hợp này, hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ thực sự đáng gờm kể từ khi Leo Messi ra đi vào mùa hè năm ngoái để đến PSG .

Xavi cũng đã tận dụng chuyến du đấu tại Mỹ để thử nghiệm tiền đạo người Ga-bông ở vị trí tiền đạo cánh, một vị trí không hề mới đối với Auba. Trên thực tế, cựu thủ quân Arsenal đã chơi ở vị trí chạy cánh hồi còn thi đấu ở Borussia Dortmund, anh cũng đã từng là đối tác ăn ý với Lewandowski trên hàng công mùa giải 2013-14.

'Tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu' chính thức có câu trả lời với Chelsea 167034
HLV Xavi tin rằng Aubameyang và Lewandowski sẽ trở thành cặp song sát của Barca mùa giải tới. Ảnh: Internet

Với hợp đồng đến năm 2025, mặc dù có lựa chọn ra đi vào tháng 6 năm 2023, tiền đạo người Ga-bông vẫn đang thể hiện rất tốt giá trị của mình trong tháng thứ 7 khoác áo đội bóng chủ sân Camp Nou khi đã chơi ở Pháp, Đức, Anh và Tây Ban Nha. Tiền đạo này chỉ còn thi đấu ở Serie A nữa để hoàn thành bốn giải đấu lớn của châu Âu, mặc dù được đào tạo tại AC Milan vì cha của Auba đã làm việc ở đó nhưng anh đã không thi đấu cho đội một của Rossoneri.

'Tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu' chính thức có câu trả lời với Chelsea 167035
Chỉ cần chơi ở Serie A nữa là Auba sẽ chính thức thi đấu ở 4 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu. Ảnh: Internet

Và hiện tại kế hoạch duy nhất của tiền đạo 33 tuổi là tiếp tục ghi bàn cùng Barca và một ngày nào đó nâng cao chức vô địch Champions League, danh hiệu khiến Auba ký hợp đồng với Barcelona và hy vọng sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.

Barca sắp nổ thêm bom tấn từ Man City, tương lai De Jong coi như ngã ngũ

3 bước 'dễ như ăn kẹo' để MU có được Frenkie de Jong

Aubameyang ghi bàn vào lưới Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Barca Aubameyang Lewandowski Tin bóng đá Chelsea
Xem thêm