Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 30/1: Ronaldo chọn bến đỗ cuối cùng sự nghiệp, rõ vụ Mourinho dẫn Barca

Thứ ba, 30/01/2024 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo xác định bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp hay rõ vụ HLV Mourinho dẫn dắt Barca...sẽ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 30/1

Ronaldo chọn Al Nassr là bến đỗ cuối cùng

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Record, Cristiano Ronaldo đã khẳng định anh sẽ không trở lại Sporting Lisbon thi đấu trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Thay vào đó, chân sút người Bồ Đào Nha cam kết tương lai với Al Nassr và sẽ giải nghệ tại Trung Đông.

Tin chuyển nhượng 30/1: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng sự nghiệp, rõ vụ Mourinho dẫn Barca 399650
Al Nassr sẽ là bến đỗ cuối cùng của Ronaldo. Ảnh: GETTY.

Không có chuyện Mourinho dẫn Barca như lời đồn

Trong những ngày gần đây, đã có thông tin cho rằng Jose Mourinho là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Xavi, thập chí người hâm mộ còn bắt gặp HLV người Bồ Đào Nha bay đến Barcelona và đã không khỏi hoài nghi về một động thái liên hệ với Blaugrana.

Tuy nhiên, tờ Sport mới đây đã khẳng định Mourinho chỉ bay đến Barcelona để du lịch và nghỉ dưỡng, không có chuyện "người đặc biệt" đàm phán với phía CLB chủ sân Camp Nou.

Tin chuyển nhượng 30/1: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng sự nghiệp, rõ vụ Mourinho dẫn Barca 399649
Mourinho sẽ không dẫn dắt Barca.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Mitoma

Theo 90min, Arsenal hiện đã vượt lên trên Manchester United để theo đuổi cầu thủ chạy cánh Kaoru Mitoma của Brighton & Hove Albion.

Bayern sẵn sàng chia tay Kimmich?

Bayern Munich sẵn sàng chia tay tiền vệ Joshua Kimmich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và Tottenham có thể thực hiện một động thái gây sốc cho tuyển thủ Đức nếu họ không thuyết phục được Chelsea bán Conor Gallagher.

Leao có thể rời AC Milan

Cầu thủ chạy cánh Rafael Leao có khả năng rời AC Milan, anh được Paris Saint-Germain coi là sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe. Trong khi đó, Newcastle United cũng quan tâm đến Leao.

West Ham chuyển hướng sang Jota

West Ham đang cân nhắc thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jota của Al Ittihad sau khi thương vụ mua Ibrahim Osman của Nordsjaelland bị đình trệ.

PSG tự tin trong thương vụ Bruno

PSG tự tin rằng họ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle trước Barcelona và Real Madrid.

Barca để mắt tới cầu thủ Man City

Theo Fichajes, Barcelona đang tìm kiếm người thay thế Alejandro Balde bị chấn thương và đã để mắt tới hậu vệ trái Sergio Gomez của Manchester City.

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm