Quảng cáo

Tin MU hôm nay 2/3: Ten Hag nổi cơn lôi đình; Ronaldo 'xưng hùng xưng bá'

Thứ năm, 02/03/2023 13:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag mắng các học trò hay Ronaldo nhận giải tại Ả Rập Xê Út... sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 2/3.

Tin Man United mới nhất hôm nay 2/3

Ten Hag mắng các học trò

Đội trưởng của Manchester United - Harry Maguire tiết lộ huấn luyện viên Erik ten Hag đã mắng mỏ các cầu thủ trong hiệp một trận đấu với West Ham tại FA Cup khi tỷ số hòa không bàn thắng. Maguire nói với MUTV: "Ten Hag đã chỉ đạo khá mạnh mẽ, thành thật mà nói ông ấy đã mắng và thúc giục chúng tôi phải cố gắng hơn nữa. Tôi đã nghĩ đội sẽ bị loại khi trận đấu chỉ còn 30 phút, nhưng rất may toàn đội đã nỗ lực và giành chiến thắng."

tieu-su-harry-maguire-trung-ve-dat-gia-nhat-the-gioi-20221031210318-1677731312.jpg
Maguire cho rằng Ten Hag đã mắng các học trò trong hiệp thi đấu thứ nhất. Ảnh: GETTY

Ronaldo nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Cristiano Ronaldo đã được công bố là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Saudi League. Sự góp mặt của CR7 đã giúp Al Nassr tăng cường sức mạnh nhằm chấm dứt 3 năm thống trị của Al Hilal.

Al Nassr hiện đang đứng đầu Saudi League với hai điểm nhiều hơn Al Ittihad. Tiền đạo người Bồ cũng kịp bỏ túi 8 bàn thắng và 2 kiến tạo trong tháng vừa qua.

screenshot-117-1677731645.png
Ronaldo được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 tại giải VĐQG Ả Rập Xê út. Ảnh: GETTY

Kết quả bốc thăm FA Cup

Manchester United sẽ đối đầu với Fulham ở tứ kết FA Cup. Trong khi đó, đối thủ cùng thành phố Man City sẽ đụng độ với Burnley.

Tất cả các cặp đấu đều diễn ra chung một khung giờ, đó là vào lúc 22h00 ngày 18/3 (theo giờ Việt Nam).

screenshot-120-1677744192.png
Kết quả bốc thăm FA Cup. Ảnh: The Emirates FA Cup

Nhà Glazer được ủng hộ nâng cấp Old Trafford

Nhà đầu tư Mỹ - Elliott Management sẵn sàng tài trợ 2 tỷ bảng để nâng cấp Old Trafford trong bối cảnh lo ngại nhà Glazer có thể tiếp tục dẫn dắt Manchester United. Gia đình Glazer đã mở cửa cho việc bán câu lạc bộ vào tháng 11.

Shiekh Jassim bin Hamad al-Thani của Qatar và tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe đã đưa ra đề nghị mua Man United. Nhưng trong khi cả hai bên đang chờ phản hồi từ Raine Group - ngân hàng thương mại giải quyết vụ mua bán - một đề nghị tài trợ cho việc nâng cấp MU đã được đưa ra từ Elliott Management.

Elanga được Dalot khen ngợi

Diogo Dalot đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp của người đồng đội Anthony Elanga.

Chia sẻ với trang web của câu lạc bộ, hậu vệ người Bồ Đào Nha cho biết: "Đối với tôi, Anthony Elanga có lẽ là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi biết kể từ khi tôi bắt đầu chơi bóng. Tôi cũng nhìn thấy rất nhiều bản thân mình ở anh ấy ở khía cạnh cố gắng chờ đợi cơ hội đến và cho mọi người thấy rằng bạn có khả năng làm được."

Với giá rẻ như cho, MU sẽ có ngay nhà vô địch World Cup

Chia tay Messi, PSG chốt mua 'máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm