Quảng cáo

Messi gây xúc động với hành động đẹp gửi tới thành viên ĐT Argentina

Thứ năm, 02/03/2023 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã chi ra 175.000 bảng để mua 35 chiếc Iphone mạ vàng có khắc logo ĐT Argentina cùng chức vô địch World Cup 2022 cho thành viên đội tuyển này.

World Cup 2022 đã khép lại với chức vô địch dành cho ĐT Argentina và đây được coi là thành quả xứng đáng không chỉ với toàn đội mà còn với riêng cá nhân Lionel Messi bởi đã rất nhiều lần Messi gục ngã trước chức vô địch danh giá này.

Chức vô địch World Cup 2022 cũng đánh dấu ngày mà Messi chính thức sánh ngang với cố huyền thoại Diego Maradona và Messi cũng đã khắc tên vào lịch sử khi được FIFA công nhận là G.O.A.T (Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử).

messi-world-cup-275-1677712696.jpg
Sự nghiệp của Messi trở nên viên mãn sau danh hiệu World Cup 2022. Ảnh: Internet

Messi đương nhiên là ngôi sao số 1 trong chặng đường giành chức vô địch của Argentina trên đất Qatar, nhưng những người đồng đội và thành viên khác của ĐT Argentina cũng đóng vai trò quan trọng chẳng kém. Vì vậy, Messi đã dành tặng cho họ một món quà đầy ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến thầm lặng.

Theo The Sun, Messi đã đặt tổng cộng 35 chiếc Iphone được mạ vàng 24 cara với tổng trị giá 175.000 bảng (tương đương hơn 5 tỷ VNĐ) để gửi tới toàn bộ cầu thủ và thành viên ĐT Argentina. Trên mỗi chiếc điện thoại đều được khắc tên cầu thủ cùng logo ĐT Argentina.

Nguồn tin The Sun dẫn lời của doanh nhân Ben Lyons (chủ nhân chế tác ra những chiếc Iphone này): "Messi trân trọng chức vô địch World Cup và muốn làm gì đó đặc biệt để gửi tới những người đã đồng hành với cậu ấy tại World Cup 2022."

"Lionel không chỉ là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại mà còn là một trong những khách hàng trung thành nhất của IDESIGN GOLD và đã liên lạc với chúng tôi vài tháng sau trận chung kết World Cup."

screenshot-1-1677712762.jpg
Cận cảnh những chiếc Iphone mạ vàng 24 cara giành tặng cho ĐT Argentina. Ảnh: Internet

"Messi nói muốn có một món quà đặc biệt cho tất cả các cầu thủ và nhân viên để ăn mừng chiến thắng tuyệt vời nhưng không muốn món quà thông thường là đồng hồ. Vì vậy, tôi đã đề xuất những chiếc iPhone vàng được khắc tên của họ và anh ấy thích ý tưởng này."

Trở về sau World Cup 2022, Messi vẫn tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo PSG và là nhân tố số 1 trên hàng công đội bóng thành Paris trong công cuộc chinh phục những danh hiệu ở mùa giải này.

Hạ đẹp Wolves, Liverpool thổi lửa vào cuộc đua top 4 Premier League

Liverpool bổ nhiệm HLV khắc tinh, Jurgen Klopp đếm ngày rời Anfield?

Siêu phẩm của Messi vào lưới Lille tại Ligue 1. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm