Quảng cáo

Tin MU hôm nay 6/9: Antony sắp 'vào trại' 1 năm, Sancho gia nhập bến đỗ vĩ đại?

Thứ tư, 06/09/2023 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Man United đối mặt với việc mất Antony 1 năm hay Sancho có thể gia nhập Bayern Munich... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 6/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin MU mới nhất hôm nay 6/9

Antony bị buộc tội lạm dụng

Mới đây, bạn gái cũ của ngôi sao Man United - Gabriela Cavallin đã đưa ra những tin nhắn cáo buộc Antony lạm dụng tình dục và bạo hành cô. Trước động thái trên, LĐBĐ Brazil đã loại cầu thủ chạy cánh 23 tuổi ra khỏi đội hình tham dự Vòng loại World Cup 2026.

Theo truyền thông Anh, Antony có thể đối mặt với việc bị đình chỉ thi đấu tại MU trong một khoảng thời gian dài để phục vụ điều tra, có thể là 6 tháng đến 1 năm. Sự vụ được cho là tương tự với trường hợp của Mason Greenwood - người đã phải nghỉ thi đấu 1 năm và trôi dạt sang Getafe.

Tin MU hôm nay 9/6: Antony sắp 'vào trại' 1 năm, Sancho cập bến Chelsea? 322910
Antony đối diện với việc nghỉ thi đấu 1 năm. Ảnh: GETTY

Sancho có thể gia nhập Bayern Munich

Theo Fichajes, Bayern Munich đang nổi lên là đội dành sự quan tâm đặc biệt đến Jadon Sancho - người đang có tương lai mịt mù tại Old Trafford sau khi mâu thuẫn gay gắt với HLV Erik ten Hag. Theo đó, CLB Đức sẽ gửi một lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo người Anh ở phiên chợ Đông năm nay.

Tin MU hôm nay 9/6: Antony sắp 'vào trại' 1 năm, Sancho gia nhập 'gã khổng lồ'? 322911
Bayern Munich quan tâm Sancho. Ảnh: GETTY

Sofyan Amrabat chấn thương

Theo The Athletic, Man United phát hiện một chấn thương nhẹ ở lưng trong quá trình kiểm tra y tế của Amrabat hồi đầu tháng này. Tiền vệ người Ma Rốc tiết lộ anh đã được tiêm thuốc giảm đau chỉ để thi đấu ở vòng 16 đội World Cup 2022 gặp Tây Ban Nha.

Eric Bailly ký hợp đồng với Besiktas

Eric Bailly đã kết thúc 7 năm thi đấu tại Manchester United bằng việc ký hợp đồng với Besiktas. Bailly là một phần quan trọng của hàng phòng ngự Man United trong những ngày đầu ở câu lạc bộ nhưng việc phải vật lộn với chấn thương đã khiến anh dần dần bị lãng quên.

MU xem xét gia hạn hợp đồng với Wan-Bissaka

Telegraph đưa tin Manchester United đã bước vào cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka. Sau khoảng thời gian khó khăn, cầu thủ 25 tuổi này đã tái lập vị trí hậu vệ phải số một của Manchester United.

Ten Hag không hài lòng với quyết định của trọng tài trong trận thua Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm