Quảng cáo

Tin tưởng Haaland, HLV Pep Guardiola gửi lời cảnh báo đến Real Madrid

Chủ nhật, 14/05/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola hy vọng Erling Haaland sẽ tìm lại chính mình trong trận lượt về bán kết UEFA Champions League 2022/23 với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đã bị Antonio Rudiger khóa chặt trong trận hòa ở Bernabeu tuần trước, nhưng 35 trong số 51 bàn thắng của cầu thủ người Na Uy mùa này đã đến tại SVĐ The Etihad và HLV Pep Guardiola cho rằng trận tái đấu sẽ dễ dàng hơn đối với tiền đạo ngôi sao của ông, người vừa được Hiệp hội nhà báo bóng đá (FWA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

"Xin chúc mừng Rudiger nhưng chúng ta không thể quên Erling Haaland mới 22 tuổi và đây là lần đầu tiên anh ấy chơi ở bán kết Champions League. Haaland mới lần đầu tiên đến Bernabeu, một trong những sân khấu lớn nhất, trước một câu lạc bộ hàng đầu với những hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo giỏi, tôi cá là lần tới sẽ dễ dàng hơn một chút."

"Nếu đội có thể chơi tốt hơn một chút ở một số những vị trí theo cách chúng tôi đang nghĩ vào những ngày tới, có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn cho Haaland. Cuối cùng, đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm. Haaland đã chiến đấu rất nhiều và thể hiện sự cam kết đáng kinh ngạc với những gì anh ấy phải làm ở Madrid." HLV của Man City nói trong buổi họp báo trước trận gặp Everton tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.

645bc2ffa403a-1684051706.jpeg
Pep Guardiola tự tin Haaland sẽ tìm lại phong độ ghi bàn trong trận lượt về với Real Madrid. Ảnh: GETTY

Rudiger vốn đã là một nhân vật không được lòng người hâm mộ Man City vì đã khiến Kevin De Bruyne bị chấn thương trong trận chung kết Champions League 2021 gặp Chelsea. Trung vệ người Đức hiện đã khiến Haaland "câm nín" ở trận lượt đi và được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong trận lượt về.

Pep Guardiola đang ủng hộ tiền đạo của mình và thậm chí có thể sử dụng Haaland trong trận đấu tại Premier League với Everton trước khi tung anh ra sân thi đấu với Real.

"Tôi khá chắc chắn rằng Haaland đã sẵn sàng, đầu tiên là cho Chủ nhật gặp Everton và sau đó là các trận đấu tiếp theo", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm. 

Haaland, Foden và các ngôi sao sẵn sàng cho cuộc đụng độ Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm