Quảng cáo

Tuột mất Harry Kane, MU chuyển hướng sang 'niềm ao ước' của Arsenal

Thứ ba, 14/03/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là sẵn sàng chiến đấu với Arsenal để giành Dusan Vlahovic nếu họ không ký hợp đồng với Harry Kane vào mùa hè này.

Theo những tiết lộ mới nhất từ SunSports, HLV Erik ten Hag của Man United đã biến Harry Kane trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của ông vào mùa hè này. Tiền đạo người Anh còn chưa đầy 18 tháng trong hợp đồng và Man United đang hy vọng tận dụng tình hình này để đưa chân sút xuất sắc bậc nhất Ngoại hạng Anh về Old Trafford.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang phải đứng trước rào cản lớn mang tên Daniel Levy - chủ tịch của Spurs, luôn nổi tiếng là một nhà đàm phán cứng rắn.

Theo nguồn tin từ ESPN, nếu không thể chiêu mộ Harry Kane thì MU sẽ chuyển hướng sang tập trung vào các lựa chọn thay thế bao gồm Victor Osimhen của Napoli và tiền đạo Vlahovic của Juventus. Quỷ đỏ được cho là sẽ không mạo hiểm theo đuổi Kane một cách kéo dài cho đến những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, những rủi ro hoàn toàn có thể xảy ra và họ không hề muốn bắt đầu mùa giải với việc không có tiền đạo mới.

screenshot-139-1678790235.png
MU chuyển hướng sang Vlahovic nếu thất bại trong vụ Harry Kane. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Vlahovic gia nhập Juventus từ Fiorentina vào tháng 1 sau khi bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Premier League với Arsenal. Đội bóng của Mikel Arteta đã rất muốn đưa tuyển thủ người Serbia đến Emirates nhưng anh đã từ chối họ để chuyển sang Turin, tuy vậy Pháo thủ vẫn rất quan tâm đến tiền đạo này.

Vlahovic đã ghi 10 bàn trong mùa giải này nhưng đã trải qua 6 trận tịt ngòi. Với việc Juve bị loại sớm ở Champions League khiến họ cần phải bán bớt một số ngôi sao để bù đắp về thất thoát tài chính.

Trong khi đó, Paris Saint-Germain đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của Osimhen. Những bàn thắng của ngôi sao người Nigeria đã đưa Napoli vươn lên dẫn đầu Serie A mùa này. Phong độ chói sáng của tiền đạo 24 tuổi bao gồm 19 bàn thắng sau 22 trận đấu đỉnh cao, điều đó đã thu hút sự quan tâm từ những đội bóng như Man United, Chelsea và Arsenal.

Barca 'mừng như vô địch World Cup' trước nỗi buồn của MU

Thay thế HLV Ancelotti, Real Madrid chốt ngay huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử

Harry Kane: Cây săn bàn vĩ đại nhất của Tottenham (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm