Quảng cáo

Quên Harry Kane đi, đây mới chính là tiền đạo sẽ 'lột xác' hoàn toàn hàng công MU

Thứ năm, 09/03/2023 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù nhiều đồn đoán đang được xuất hiện dành cho thông tin Harry Kane sẽ chuyển tới MU nhưng theo nhiều chuyên gia, đây mới là cái tên đủ sức thay đổi bộ mặt tấn công của Quỷ đỏ.

Cho tới thời điểm hiện tại, Harry Kane vẫn là cầu thủ "cô đơn nhất" khi nhắc về những danh hiệu tập thể mà anh giành được cùng với Tottenham bởi đó là con số 0 tròn trĩnh. Mặc dù sở hữu khả năng săn bàn thuộc vào hạng thượng thừa nhưng thứ giúp Kane đảm bảo những điều đó là các danh hiệu vẫn luôn lảng tránh anh. Với việc đang chạm ngưỡng 29 tuổi, thời gian đỉnh cao của tiền đạo người Anh rõ ràng là không còn nhiều để giúp anh chinh phục những chiếc cúp.

2-163-1678367596.jpg
Harry Kane bị đánh giá không phù hợp với chiến lược lâu dài của MU. Ảnh: internet.

Trái với điều đó, sung sức và khỏe mạnh hơn, trẻ tuổi hơn là những gì mà Victor Osimhen đang có được ở thời điểm này. Tiền đạo người Nigeria thuộc biên chế Napoli, anh đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng sau 25 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Serie A. Nhiều chuyên gia cho rằng Osimhen sẽ đáp ứng cùng lúc tiêu chí chiêu mộ cầu thủ trẻ và có tiềm năng phát triển lớn từ phía Erik Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan luôn ưu tiên các cầu thủ có khả năng cày ải tốt bằng nguồn thể lực dồi dào và chắc chắn Osimhen sẽ nhỉnh hơn Harry Kane rất nhiều ở khoản này.

Về phía tiền đạo người Anh, khả năng săn bàn có thể là thứ giúp Kane che mờ đi con số tuổi tác bởi rõ ràng với hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp ở mọi cấp độ, chân sút Tam Sư vẫn còn là một cái tên cực kỳ hot trên TTCN mỗi khi phiên chợ đông hay hè được mở cửa. Dù vậy, giá trị của số 10 bên phía Tottenham sẽ không hề rẻ một chút nào, đặc biệt khi Chủ tịch CLB - ông Daniel Levy là người rất "khó chiều" trên bàn đàm phán.

Chính vì thế, Osimhen được giới chuyên gia đánh giá là hướng đi tốt hơn nếu như Man United thực sự muốn chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi bàn tốt cùng tầm hoạt động rộng. Xét về kinh nghiệm, Osimhen có thể chưa so sánh được với Kane nhưng anh mới chỉ 24 tuổi và Ten Hag lại là một HLV cực kỳ mát tay trong việc nâng tầm cầu thủ trẻ trở thành những ngôi sao thực thụ của làng túc cầu. Ngoài ra, Osimhen cũng chia sẻ rằng anh thực sự thích bầu không khí tại ngoại hạng Anh và là một tin không thể vui hơn với BLĐ Quỷ đỏ.

NGUỒN UY TÍN XÁC NHẬN: 'hạn chót' để MU mang về cả Bellingham và Osimhen

Jude Bellingham nói rõ điều kiện để gia nhập MU

Sức càn lướt đáng nể của Osimhen. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm