Quảng cáo

Vợ đẹp đích thân xác nhận, rõ vụ hôn nhân của Messi bị rạn nứt

Thứ hai, 20/11/2023 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của vợ Lionel Messi - Antonela Roccuzzo đã đập tan những đồn đoán cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi đang bị rạn nứt.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, vợ của Lionel Messi - Antonela Roccuzzo, đã đăng một bức ảnh của chồng mình lên Instagram trước trận đấu giữa Argentina và Brazil tại vòng loại World Cup 2026. Bức ảnh chứng kiến nhà vô địch World Cup 2022 ngồi trầm ngâm trên một quả bóng và được phủ một lớp màu đen trắng. Đáng chú ý, Antonela đã thêm một vài biểu tượng cảm xúc đôi mắt đáng yêu vào tấm ảnh.

Động thái trên của người đẹp 35 tuổi đã đập tan những đồn đoán "ác ý" nhắm vào cô cùng chồng mình trong thời gian qua. 

Vợ đẹp đích thân xác nhận, rõ vụ hôn nhân của Messi bị rạn nứt 359366
Vợ Messi đăng ảnh chồng cực tình tứ. Ảnh: Instagram

Hồi cuối tháng 10, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video phân tích của Flor Rodriguez, người được cho là một chuyên gia tâm lý học.

Theo đó, chuyên gia này phân tích khoảnh khắc cặp đôi Messi-Antonela tại lễ trao giải Quả bóng vàng có dấu hiệu khủng hoảng về mặt tình cảm như: Xa cách, thiếu kết nối. Đoạn video nhận về 2,3 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Messi và Antonela gặp nhau khi còn nhỏ ở quê nhà Rosario thuộc Argentina và dần yêu mến nhau theo năm tháng. Hiện đã kết hôn, cặp đôi có ba người con kháu khỉnh gồm Thiago, Mateo và Ciro.

Vợ đẹp đích thân xác nhận, rõ vụ hôn nhân của Messi bị rạn nứt 359367
Messi và Antonela là cặp đôi "thanh mai trúc mã" đẹp bậc nhất làng bóng đá.

Về mặt bóng đá, Messi và đội tuyển Argentina của anh sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại 0-2 trước Uruguay ngay trên sân nhà, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 của vòng loại World Cup.

Messi, De Paul và Argentina chuẩn bị cho trận đại chiến Brazil (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm