Quảng cáo

XÁC NHẬN: Man City chốt xong 'bom tấn' giá 60 triệu Euro

Thứ ba, 22/08/2023 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận Manchester City chiêu mộ thành công ngôi sao 60 triệu Euro.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đã có một bước đi táo bạo trên thị trường chuyển nhượng bằng cách chốt hợp đồng ước tính trị giá 60 triệu Euro để mua cầu thủ chạy cánh tài năng người Bỉ, Jeremy Doku. Theo thông tin của nhà báo chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano, câu lạc bộ Anh đã có được sự phục vụ của thần đồng bóng đá trẻ này.

Câu chuyện về thương vụ chiêu mộ Doku của Man City đã trở thành một chủ đề nóng trong  mùa hè này, với những dấu hiệu quan tâm đầu tiên xuất hiện vào đầu tháng 8. Giờ đây, thỏa thuận đưa cầu thủ chạy cánh người Bỉ đến thành phố Manchester cuối cùng đã thành hiện thực.

XÁC NHẬN: Man City chốt xong 'bom tấn' giá 60 triệu Euro 316348
Man City chiêu mộ thành công Doku. Ảnh: GETTY

Việc Jeremy Doku chuyển đến sân vận động Etihad đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh, với giá chuyển nhượng phản ánh tài năng và tiềm năng phát triển không thể phủ nhận của cầu thủ này. Doku mới 21 tuổi nhưng đã là nhân tố hàng đầu tại Stade Rennais FC kể từ khi đến vào năm 2020, anh chói sáng với khả năng quấy rối hàng phòng ngự và tạo cơ hội ghi bàn.

Cầu thủ chạy cánh trẻ người Bỉ được biết đến với tốc độ và sức mạnh trên sân, hứa hẹn sẽ bổ sung một khía cạnh mới cho đội bóng của Pep Guardiola. Sự thích nghi của anh với môi trường Manchester City và những đóng góp cho đội bóng là những chủ đề chắc chắn sẽ được tất cả người hâm mộ bóng đá nhắc đến trong mùa giải tới.

Vụ chuyển nhượng này là bằng chứng nữa cho quyết tâm của Manchester City trong việc đảm bảo vị trí của họ trên đỉnh bóng đá châu Âu. Với việc những người như Jeremy Doku gia nhập hàng ngũ của họ, đội bóng của Pep Guardiola đang tìm cách củng cố đội hình và duy trì sự thống trị của mình tại Premier League, cũng như đạt được vinh quang ở các giải đấu châu Âu.

XÁC NHẬN: Man City chốt xong 'bom tấn' giá 60 triệu Euro 316350
Doku hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Pep Guardiola. Ảnh: GETTY

Người hâm mộ bóng đá rất háo hức muốn xem Doku thi đấu như thế nào trong "ngôi nhà mới" của anh và sẽ đóng góp như thế nào cho khát vọng của "The Citizens" trong mùa giải tới. Không còn nghi ngờ gì nữa, bản hợp đồng thú vị này sẽ tăng thêm phần lấp lánh cho đội hình vốn đã rất ấn tượng của Manchester City và thế giới bóng đá sẽ theo dõi từng động thái của họ tại Sân vận động Etihad.

Màn khiêu vũ ăn mừng của Jérémy Doku sau chiến thắng ở Cúp Pháp trước Bordeaux (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm