Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Paqueta đến Etihad, Man City cuối cùng đã chốt được người thay thế De Bruyne

Thứ sáu, 18/08/2023 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã nhắm đến Paqueta là phương án thay thế cho ngôi sao người Bỉ, Kevin De Bruyne. Tuy nhiên thương vụ này có vẻ như không được khả quan.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ tờ Daily Star, ngôi sao người Brazil, Lucas Paqueta dường như sẽ ở lại West Ham, nguồn tin này cho biết thêm khả năng thỏa thuận Man City đưa ra chỉ có 10% cơ hội xảy ra.

Sau chấn thương của Kevin De Bruyne, Man City rất muốn ký hợp đồng với Paqueta để gia cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ của họ. Man City đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, đội bóng này đã không thể đáp ứng được mức định giá 85 triệu Bảng của West Ham.

Sky Sports cũng cho biết thỏa thuận của Paqueta đang bị "tạm dừng". Tuy nhiên, nguồn tin này cũng báo cáo rằng Man City có thể sẽ mua lại tiền vệ của Búa tạ trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Ngã ngũ vụ Paqueta về Etihad, Man City cuối cùng đã chốt được người thay thế De Bruyne 315197
Paqueta sẽ chưa thể là cầu thủ Man City trong mùa giải này (Nguồn: Getty)

Sau khi biết tin, người hâm mộ Man City đã tỏ ra không hài lòng với đội bóng. Một người dùng viết trên Twitter: "Thật là một mớ hỗn độn". Một cổ động viên nhiệt thành khác của Man City cũng nói: "Thành thật mà nói, đây là một kỳ chuyển nhượng tồi. Man City đã không giống như là một câu lạc bộ nghiêm túc trong thương vụ này". 

Đã có nguồn tin cho rằng Man City cũng đã liên hệ với ngôi sao RB Leipzig, Dani Olmo. Tuy nhiên, Olmo sẽ  có một mức giá không hề rẻ và Leipzig cũng không muốn bán đi 2 ngôi sao của mình trong một mùa hè.

Như vậy đội bóng của Pep Guardiola sẽ phải tìm cách khỏa lấp đi khoảng trống của ngôi sao người Bỉ để lại. Với những nhân tố còn lại trong đội hình sẽ không có ai phù hợp hơn Phil Foden. Cầu thủ trẻ người Anh đang phát triển vượt bậc trong thời gian vừa qua, không có lý do gì để ông thầy người Tây Ban Nha không cho cầu thủ này một cơ hội thể hiện bản thân mình ở vai trò mới.

De Bruyne sẽ để lại khoảng trống lớn trong đội hình Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm