Quảng cáo

Không phải Paqueta, Man City tìm được tiền vệ trong mơ thay thế De Bruyne

Thứ năm, 17/08/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã tìm được tiền vệ hoàn hảo để thay thế cho Kevin de Bruyne đang gặp chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola đón tin dữ khi ngôi sao số 1 Kevin de Bruyne dính chấn thương gân kheo trong trận mở màn Premier League trước Burnley vào tuần trước. Cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến Giáng sinh và có thể phải trải qua một cuộc phẫu thuật để hồi phục.

Sự cố này khiến Man City phải xem xét việc mang về một tiền vệ khác trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng để củng cố đội hình.

Nhà báo Gianluca Di Marzia cho biết đội chủ sân Etihad đã xác định Dani Olmo là một lựa chọn phù hợp. Olmo là người Catalan, giống như HLV Guardiola, thường tỏa sáng ở vai trò số 10 nhưng cũng có thể hoạt động rộng ở tuyến giữa.

Không phải Paqueta, Man City tìm được tiền vệ trong mơ để thay thế De Bruyne 314637
Dani Olmo là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo La Masia của Barca. Ảnh; Getty.

Olmo đã thể hiện khả năng của mình với 7 bàn thắng ở mùa giải trước, trong đó có một bàn cho Tây Ban Nha tại World Cup 2022, và đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này với cú hat-trick vào lưới Bayern Munich ở Siêu cúp Đức.

Tuy nhiên, tài chính có thể là một trở ngại. Olmo đã ký hợp đồng mới tại RB Leipzig vào tháng 6, ràng buộc anh đến năm 2027. Điều khoản giải phóng trị giá 57 triệu Bảng sẽ có hiệu lực vào cuối mùa giải này.

Nhưng với việc Man City muốn ký hợp đồng với Olmo càng sớm càng tốt và Leipzig không muốn bán một trong những ngôi sao của họ, đội bóng Bundesliga có thể yêu cầu khoảng từ 70 triệu đến 85 triệu Bảng.

Guardiola cũng đang theo dõi Lucas Paqueta của West Ham và Man City đã tiếp cận The Hammers trước khi De Bruyne dính chấn thương do không chắc chắn về tương lai của Bernardo Silva.

Các nguồn tin khẳng định cầu thủ người Brazil đã đồng ý một hợp đồng 6 năm ở Manchester. Nhưng lời đề nghị mới nhất trị giá 95 triệu Bảng của Man City đã bị từ chối vì West Ham yêu cầu con số khổng lồ 110 triệu Bảng.

Khi De Bruyne vắng mặt, Phil Foden đã được trao cho vị trí quen thuộc của anh ở hàng tiền vệ. Anh thi đấu cùng Mateo Kovacic và Rodri ở giữa, còn Jack Grealish và Cole Palmer đá bên cạnh Erling Haaland.

Vua kiến tạo Kevin de Bruyne. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm