Quảng cáo

Học trò chỉ trích MU, HLV Ten Hag mạnh tay chấm dứt luôn hợp đồng?

Thứ năm, 17/08/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẵn sàng chấm dứt năm cuối hợp đồng của Eric Bailly để cho phép anh rời câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà - Eric Bailly dường như không có tương lai ở Old Trafford. Ban đầu anh được ký hợp đồng dưới sự quản lý của Jose Mourinho, nhưng chấn thương đã hạn chế rất nhiều những đóng góp của anh.

Hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã không thi đấu cho Quỷ đỏ trong một trận đấu ở Premier League kể từ tháng 11 năm 2021. Bailly đã được cho mượn đến Marseille mùa trước nhưng mặc dù CLB nước Pháp có tùy chọn mua lại trên cơ sở vĩnh viễn, nhưng Bailly đã từ chối lựa chọn đó và anh trở lại Manchester. Cầu thủ 29 tuổi dường như không có tương lai lâu dài dưới thời Erik ten Hag.

Theo RMC Sport, Bailly đã đạt được thỏa thuận với MU cho phép anh rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Điều đó có nghĩa là anh sẽ rời Old Trafford một năm trước khi kết thúc hợp đồng hiện tại và sẽ là một mất mát lớn cho Man United. Bailly ban đầu được ký hợp đồng với mức phí 30 triệu Bảng từ Villarreal vào mùa hè năm 2016.

Học trò chỉ trích MU, HLV Ten Hag mạnh tay chấm dứt luôn hợp đồng? 314575
MU chấm dứt hợp đồng với Eric Bailly. Ảnh: GETTY

Hậu vệ kỳ cựu có một số CLB theo đuổi muốn ký hợp đồng với anh, nổi bật nhất là Fulham, trong khi cũng có những câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi và Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm đến cầu thủ này. Chi tiết hơn là Bailly đã từ chối chuyển đến Besiktas.

Một động thái sẽ diễn ra sau những bình luận gây tranh cãi từ hậu vệ này khi anh cho rằng Man United ưu ái các cầu thủ Anh hơn và kêu gọi Ten Hag thay đổi điều đó. Phát biểu với The Times trước khi HLV người Hà Lan đến Old Trafford, Bailly nói: "Man United nên tránh thiên vị các cầu thủ Anh và cho mọi người cơ hội. CLB nên khuyến khích sự cạnh tranh trong phòng thay đồ, chứ không chỉ tìm kiếm một số người. Tôi luôn có cảm giác rằng tuyển thủ quốc gia được ưu tiên. Điều đó không xảy ra ở Chelsea hay các câu lạc bộ lớn khác của Premier League."

Ten Hag ca ngợi Harry Kane, nhưng Man United thực sự hạnh phúc với Hojlund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm