Quảng cáo

Pep chính thức xác nhận, Man City mất sự phục vụ Kevin De Bruyne

Thứ ba, 15/08/2023 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã nhận được một thông tin không mấy vui vẻ khi trụ cột quan trọng nhất của đội bóng dính chấn thương dài hạn.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đang hừng hực khí thế bước vào mùa giải mới với mong muốn chiếm đoạt mọi danh hiệu, thế nhưng mới đây đội bóng này đã phải nhận một cú sốc khi nghe tin về cầu thủ quan trọng nhất đội bóng, Kevin De Bruyne.

Tờ The Athletic cho biết, Pep Guardiola đã  xác nhận trong buổi họp báo trước trận siêu cup châu Âu với Sevilla rằng, Kevin De Bruyne dính “chấn thương nặng” và giờ có thể phải ngồi ngoài “vài tháng”.

Tiền vệ 32 tuổi của Manchester City đã được chụp chiếu vào thứ Hai để xác định mức độ chấn thương gân kheo gặp phải trong trận thắng Burnley tại vòng 1, Premier League. Trong trận đấu đó ngôi sao người Bỉ đã bị rút ra ở ngay phút 23, được biết cầu thủ này đã gặp vấn đề tương tự trong trận chung kết Champions League với Inter Milan hồi tháng 6.

Pep chính thức xác nhận, Man City không còn sự phục vụ Kevin De Bruyne 313906
De Bruyne có thể sẽ phải ngồi ngoài 3, 4 tháng tới (Nguồn: Getty)

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha lo sợ rằng ông sẽ không có sự phục vụ của cậu học trò cưng trong 3 đến 4 tháng nữa. Nếu đúng là như vậy, Kevin De Bruyne sẽ vắng mặt trong phần còn lại của năm 2023 và sẽ chỉ trở lại trong năm 2024. Đây là một mất mát không hề nhỏ với đội chủ sân Etihad, khi cầu thủ người Bỉ dường như là linh hồn của đội bóng nửa xanh thành Manchester trong bao nhiêu năm nay.

Cả mùa hè này Kevin đã đi cùng Man City trong những trận đấu giao hữu nhưng anh không được Pep sử dụng, De Bruyne chỉ xuất hiện trở lại trong trận Siêu cúp Anh với Arsenal, khi được vào sân thay người ở hiệp hai. 

Pep có lẽ biết vấn đề của De Bruyne, tuy nhiên trong lúc cấp bách ông rất cần sự phục vụ của tiền vệ mang áo số 17 này. Trong mùa giải trước, Kevin đã ghi 10 bàn, 31 pha kiến ​​tạo, góp công lớn giúp Man City giành cú ăn 3 lịch sử.

Mất Kevin De Bruyne, Pep sẽ gặp phải một cơn đau đầu không hề nhẹ, ông thầy người Tây Ban Nha chắc chắn đang phải tính đến các phương án thay thế và mới đây Man City đã ra một mức giá khủng lồ để mong muốn có sự phục vụ của Paqueta đến từ West Ham.

Không chỉ kiến tạo, Kevin De Bruyne còn là chân sút cừ khôi của Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm