Quảng cáo

Xem trực tiếp chung kết cúp FA giữa MU vs Man City ở đâu?

Thứ bảy, 03/06/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Trực tiếp chung kết Cúp FA 2022/23) - Trận chung kết Cúp FA mùa giải 2022/23 giữa MU vs Man City diễn ra vào tối ngày 3/6, sau đây là kênh sóng phát trực tiếp chúng tôi gửi tới quý độc giả.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu chung kết FA Cup giữa MU vs Man City

Thời gianVòng đấuTrận đấu

21h

Ngày 3/6

Chung kếtManchester City vs Manchester United

Xem trực tiếp chung kết FA Cup giữa MU vs Man City ở đâu?

Các trận đấu tại FA Cup mùa giải 2022/23 tiếp tục được đơn vị FPT Play phát sóng trực tiếp, với mong muốn đưa giải đấu lâu đời nhất thế giới trở thành một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Vào lúc 21h00 ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết FA Cup mùa giải 2022/23 giữa MU vs Man City sẽ chính thức được diễn ra. Đây chắc chắn sẽ là màn đối đầu được mong đợi bậc nhất làng túc cầu trong thời gian tới. Trận Derby Manchester này sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng kết Cup FA, 21h00 ngày 2/6

Để theo dõi trọn vẹn màn thư hùng đỉnh cao này, quý độc giả cần có ứng dụng xem truyền hình FPT Play.

Ngoài ra, trận chung kết FA Cup giữa MU vs Man City cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp, kính mời quý độc giả chú ý đón đọc.

LINK TRỰC TIẾP MU VS MAN CITY TẠI ĐÂY

Những điều cần biết về trận chung kết Cúp FA giữa MU và Man City

Trận chung kết cúp FA 2022/23 giữa MU và Man City diễn ra trên sân vận động Wembley tại thủ đô London (Anh), sân có sức chứa lên tới 90.000 chỗ ngồi song mỗi đội bóng chỉ có tối đa 30.500 vé được phân phối tới NHM.

Trọng tài chính của trận đấu là ông Paul Tierney, các trợ lý gồm Neil Davies và Scott Ledger. Trọng tài thứ 4 là ông Peter Bankes cùng trợ lý Adrian Holmes. Trong khi đó, chịu trách nhiệm chính phòng VAR là ông David Coote và trợ lý VAR Simon Long.

Trận chung kết năm cúp FA 2023 đánh dấu kỷ niệm 100 năm trận chung kết Cúp FA đầu tiên được diễn ra tại sân vận động Wembley ban đầu, sau đó được thay thế bằng sân vận động hiện tại vào năm 2007.

Đây là lần đầu tiên Man Utd và Man City đối đầu nhau tại trận chung kết cúp FA. Trong khi đó, trận này đánh dấu lần thứ 21 Man Utd đá chung kết giải đấu và với Man City là lần thứ 12.

Man City đang hướng tới cú ăn 3 mùa giải 2022/23 cùng chức vô địch FA Cup, trong khi Man Utd hướng tới cú đúp danh hiệu mùa này.

Stones ca ngợi tinh thần chiến thắng của Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm