Quảng cáo

Arsenal tăng lương gấp 3 lần cho Martinelli

Thứ bảy, 28/01/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những trụ cột trên hàng công của Pháo Thủ - Martinelli sẽ chuẩn bị được gia hạn hợp đồng.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến sự trưởng thành về mọi mặt của Arsenal. Bất chấp việc phải trải qua mùa giải 2021/22 với các cầu thủ còn "non" kinh nghiệm, giờ đây Pháo Thủ thành London đang sẵn sàng cho mọi danh hiệu hơn bao giờ hết.

Trong đó, Gabriel Martinelli có lẽ là nhân tố không thể thiếu cho sự tiến bộ vượt bậc này. Cùng với Bukayo Saka, Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah, họ đang tạo ra một hàng tấn công mà mọi đội bóng châu Âu hiện nay đều phải khiếp sợ.

Để đảm bảo giữ được bộ khung đội hình, Arsenal đang trong nỗ lực đàm phán với các trụ cột để ký vào những bản hợp đồng mới, chất lượng hơn. Martinelli đương nhiên cũng là một trong số đó. Theo Sun Sports, tiền đạo người Brazil đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng, đồng thời nhận mức lương lên tới gần 200.000 Bảng/tuần.

Đáng nói, vốn là một trong những trụ cột của CLB nhưng mức lương trước đó của Martinelli chỉ vỏn vẹn 70.000 Bảng/tuần, kém xa so với nhiều cái tên khác như Gabriel Jesus hay Thomas Partey. Với con số được nhận lần này, ngôi sao 22 tuổi cũng là một trong những người được hưởng mức lương cao nhất tại đội bóng thành Bắc London.

arsenal-tang-luong-gap-3-lan-cho-martinelli1-1674872261.jpeg
Martinelli đứng trước cơ hội trở thành một trong những cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất tại Arsenal (Ảnh: internet)

Trải qua một nửa chặng đường mùa giải, 7 bàn thắng tính tới thời điểm hiện tại là con số chưa thể nói lên hết tầm quan trọng của Martinelli với Arsenal. Được ký hợp đồng từ Ituano với giá chỉ 6 triệu bảng vào năm 2019, tiền đạo người Brazil đã nổi lên như một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của đội chủ sân Emirates, bằng chứng là anh đã đá chính tất cả các trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Trước đó, đội trưởng Martin Odegaard là một trong những người đã nhận được lời đề nghị gia hạn khủng với mức lương vượt xa so với thời điểm hiện tại. Tiếp theo đây, Pháo Thủ cũng cho biết mục tiêu của họ sẽ là giữ chân những trụ cột khác của CLB, trước mắt là William Saliba và Bukayo Saka.

Sự tiến bộ vượt bậc của Arsenal trong năm 2022

Đối đầu Arsenal, HLV Pep Guardiola tiết lộ sự thật về HLV Mikel Arteta

Martinelli trong màu áo Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm