Quảng cáo

Barca chốt tái ngộ Messi với mức lương không thể tin nổi!

Thứ bảy, 24/09/2022 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Với mong muốn đội bóng sẽ có một người đàn anh để 'dạy dỗ' lớp trẻ, Barca đã quyết tâm đón Messi trở về với mức đãi ngộ mà khiến ai cũng phải bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải 2021/22 có phần bắt nhịp khá chậm, Lionel Messi đang cực kỳ thăng hoa trong màu áo PSG ở thời điểm hiện tại. Phong độ cao "ngút trời" ấy lại tiếp tục được El Pulga thể hiện ở ngày quay trở lại ĐT Argentina với cú đúp vào lưới Honduras trong trận giao hữu sáng ngày 24/9.

Barca chốt tái ngộ Messi với mức lương không thể tin nổi! 192635
Messi vẫn đang thể hiện đẳng cấp kể cả trong màu áo PSG hay ĐT Argentina (Ảnh: internet)

Tận mắt chứng kiến màn thể hiện tuyệt vời đó, Barca hẳn đang rất nóng lòng sớm đón "huyền thoại" trở về để gánh vác hàng công của đội bóng. Đã có những tin đồn về việc đội chủ sân Spotify Camp Nou muốn tái ngộ siêu sao 35 tuổi trong năm 2023, dường như điều đó đã trở thành sự thật.

Tờ Mundo Deportivo - một trong những nguồn tin uy tín nhất tại Tây Ban Nha tiết lộ Barca đang cực kỳ nghiêm túc trong việc chiêu mộ Messi vào Hè năm 2023, đồng thời trao luôn trọng trách đào tạo đội trẻ cũng như trở thành đại sứ của CLB sau khi cầu thủ này giải nghệ.

Barca chốt tái ngộ Messi với mức lương không thể tin nổi! 192637
NHM Barca nhiều khả năng sẽ được chứng kiến 'huyền thoại' Messi sải bước trên thảm cỏ Camp Nou thêm một lần nữa (Ảnh: internet)

Trong quá khứ, bản thân HLV trưởng Xavi và chủ tịch Joan Laporta cũng từng chia sẻ về "sai lầm" của CLB khi đã để Messi ra đi vào Hè năm 2021. Tuy nhiên giờ đây, đội bóng xứ Catalunya đã quyết định sửa sai bằng cách quyết tâm đòi lại siêu sao người Argentina từ tay PSG, mặc cho việc Gã nhà giàu nước Pháp cũng đang làm đủ mọi cách để tranh giành.

Nhưng cũng theo nguồn tin trên, Messi nhiều khả năng sẽ phải giảm lương nếu quyết định quay trở về "mái nhà" xưa. Theo đó, siêu sao người Argentina sẽ chỉ được nhận mức lương khoảng 20 triệu Euro mỗi mùa, tức là giảm đi 1 nửa so với mức lương 40 triệu Euro bao gồm nhiều khoản phí khác hiện tại ở PSG.

Nghe qua thì có vẻ Barca đang hơi bất công với "huyền thoại" của CLB, nhưng tình hình thực tế cho thấy đó gần như là con số cao nhất mà họ có thể chi trả. Nên nhớ, La Liga mới đây đã "giáng" một đòn cực mạnh với đội chủ sân Spotify Camp Nou với việc yêu cầu giảm 1 nửa quỹ lương trong mùa giải tới, buộc đội bóng phải làm điều tương tự với các cầu thủ hiện tại, thậm chí tồi tệ hơn là họ có thể sẽ mất đi một vài trụ cột.

Barca chốt tái ngộ Messi với mức lương không thể tin nổi! 192638
Nếu thực lòng muốn trở về Barca, có lẽ mức lương chỉ cần đủ tốt thì Messi vẫn sẵn sàng đồng ý ngay lập tức (Ảnh: internet)

Dù vậy, việc đón Messi trở về cũng là điều nên làm bởi dù sao Barca hiện tại chưa thể có một người lãnh đạo thực thụ. Chưa kể với những màn thể hiện xuất sắc dù đã 35 tuổi của El Pulga, sự đóng góp đáng kể vào lối chơi của đội bóng xứ Catalunya là rõ ràng chứ không hẳn là chỉ mỗi công tác đào tạo.

Lý do khiến Messi là ‘bảo vật’ mà Barca, PSG phải tranh giành

Barca vung tiền, chốt trụ cột 'quan trọng bậc nhất' của Chelsea

Messi tiếp tục tỏa sáng trong ngày quay trở lại ĐTQG Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm