Quảng cáo

Lý do khiến Messi là ‘bảo vật’ mà Barca, PSG phải tranh giành

Thứ năm, 22/09/2022 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Những gì mà PSG đang được hưởng trong thời gian qua là lý do tại sao Barca tiếc nuối khi Messi rời đi đến vậy.

Nghe nội dung bài viết

Vài ngày qua, Messi đang liên tục được xuất hiện sau khi những thông tin về hợp đồng mà siêu sao người Argentina yêu cầu với Barca bị rò rỉ. Đã xuất hiện nhiều lời chỉ trích vì cho rằng đó là sự đòi hỏi quá đáng, tuy nhiên khi nhìn vào những gì El Pulga đang đem lại cho PSG thì có lẽ bất kỳ ai cũng phải đồng cảm.

Lý do khiến Messi là ‘bảo vật’ mà Barca, PSG phải tranh giành 191457
Messi đã phải rời Barca trong nước mắt sau khi CLB không thể làm gì để giữ anh ở lại (Ảnh: internet)

Theo tờ El Economista của Argentina, thu nhập của PSG đã tăng khoảng 700 triệu Euro kể từ khi Messi đặt chân đến nước Pháp. Chưa kể đến đó, rất nhiều thương hiệu trên thế giới như Dior, Gorillas, Crypto.com, PlayBetR, GOAT, Snart Good Thins, Volt, Big Cola, Sports Water hay Autohero,…đã đổ dồn về đội bóng thủ đô Paris với những nguồn tài trợ cực khủng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Messi còn giúp cho số lượng áo đấu được bán của PSG tăng lên đáng kể. Theo đó, hơn 1 triệu chiếc áo trong khoảng từ 90 đến 160 Euro đã được bán và hơn 60% trong số đó có tên của siêu sao người Argentina phía sau lưng.

Marc Amstromg, giám đốc kinh doanh của PSG đã chia sẻ với tờ Marca rằng sức hút của Messi lớn đến mức họ còn không đảm bảo được nguồn cung áo đấu cho cầu thủ này. Bởi theo các thỏa thuận với nhà tài trợ Nike, sẽ không dễ để sản xuất thêm những chiếc áo nếu vượt quá khoản tiền 75 triệu Euro mà cả 2 bên đã thống nhất trước đó.

Lý do khiến Messi là ‘bảo vật’ mà Barca, PSG phải tranh giành 191459
Gần như bất kỳ ai là fan của CLB PSG đều muốn sở hữu chiếc áo đấu của Messi (Ảnh: internet)

Một thông tin khác nữa là PSG đã có thêm được hơn 15 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng MXH của mình kể từ khi thông báo chiêu mộ thành công Messi. Cụ thể hơn, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã vượt quá con số 10 triệu người theo dõi trên Tik Tok, ngoài ra họ cũng sở hữu tài khoản đến từ Pháp được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Những con số trên là quá đủ cho lý do tại sao Messi từng đưa ra rất nhiều yêu cầu với Barca trước đó như vậy. Đã có những thông tin về việc họ muốn đem huyền thoại của CLB trở về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Đương nhiên, mọi yêu cầu lần này chắc chắn sẽ được chấp nhận.

Lý do khiến Messi là ‘bảo vật’ mà Barca, PSG phải tranh giành 191465
Sức ảnh hưởng của Messi trên các trang MXH cũng là rất lớn (Ảnh: internet)

Dù vậy, PSG sẽ không đơn giản mà chấp nhận nhả một “món hời” của mình trong suốt 2 mùa giải qua. Vì vậy nhiều khả năng, phiên chợ diễn ra vào tháng Giêng sắp tới sẽ là một “trận chiến” nảy lửa giữa 2 ông lớn của bóng đá châu Âu chỉ để có được Lionel Messi.

Bí mật 'động trời' khiến Messi chia tay Barca, những điều khoản không tưởng

Argentina đã chuẩn bị những gì để giúp Messi vô địch World Cup 2022?

Những bàn thắng của Messi tại Ligue 1 mùa giải 2021/22 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm