Quảng cáo

Messi thất vọng cực đại, ngày rời PSG không còn xa

Thứ tư, 14/09/2022 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều những tin đồn về việc Messi có thể rời PSG trong năm tới, giờ đây lại có thêm một lý do nữa để siêu sao 35 tuổi nhanh chóng đưa ra quyết định của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Messi khi kết thúc hợp đồng với PSG vào năm sau vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhiều ý kiến cho rằng Gã nhà giàu nước Pháp muốn tiếp tục gia hạn với El Pulga một bản hợp đồng kỷ lục, trong khi phía Barcelona và HLV Xavi lại chỉ chờ ngày "huyền thoại" của CLB trở về.

Messi thất vọng cực đại, ngày rời PSG không còn xa 187098
Tương lai của Messi cùng PSG vẫn đang để bỏ ngỏ, mọi chuyện dường như sẽ được quyết định trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Ảnh: GETTY

Để "dọn chỗ" cho Messi, đội bóng xứ Catalunya hiển nhiên phải để một số cầu thủ trong đội hình ra đi mới có thể đảm bảo được giới hạn về quỹ lương. Một trong những cái tên đầu tiên được chọn là Jordi Alba - cầu thủ năm nay đã 33 tuổi và không còn quá nhiều đất diễn ở đội chủ sân Camp Nou.

Ngay sau khi biết về thông tin này, Messi đã ngay lập tức đề xuất với PSG về việc mang cầu thủ người Tây Ban Nha về. Tuy nhiên theo trang El Nacional, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã thẳng thừng từ chối yêu cầu này và khiến cho siêu sao người Argentina hiện đang cảm thấy rất thất vọng.

Messi thất vọng cực đại, ngày rời PSG không còn xa 187100
Messi muốn tái hợp người đồng đội cũ, tuy nhiên phong độ không cao của Alba trong thời gian gần đây là lý do khiến PSG phải từ chối. Ảnh: GETTY

Jordi Alba có thể liệt vào trong danh sách những huyền thoại của CLB Barcelona. Anh đã gắn bó với đội chủ sân Camp Nou gần một thập kỷ và cùng mới Messi giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. El Pulga đương nhiên hiểu được những gì mà người đồng đội cũ có thể đóng góp, đó là lý do tại sao anh tức giận với quyết định của ban lãnh đạo PSG đến như vậy.

Bản thân Messi đang có một mùa giải thuận lợi sau sau khoảng thời gian đầu tiên đầy khó khăn khi đặt chân đến Paris. Thế nhưng trong tình hình mà "quyền lực" của anh tại PSG đang bị giảm sút như thế này, việc quay trở lại Barca - nơi có thể biến Messi trở thành "ông hoàng" là hoàn toàn hợp lý.

Messi thất vọng cực đại, ngày rời PSG không còn xa 187102
Những tranh cãi về quyền lực tại PSG đang là vấn đề gây bàn tán, tuy vậy một siêu sao lớn như Messi cũng nên được hưởng những đặc quyền của riêng mình. Ảnh: GETTY

Hợp đồng của chủ nhân 7 QBV với đội bóng nước Pháp hiện chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023. Nếu không có bất cứ lời đề nghị thuyết phục nào từ PSG, Messi hoàn toàn có thể trở về mái nhà Barcelona vào Hè năm sau, thậm chí sớm hơn là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Không thua kém Messi, Ronaldo thể hiện phong thái 'đàn anh' tại MU

Messi trở về, Barca chốt luôn 'phù thủy sân cỏ' làm quà chào đón

Toàn bộ những bàn thắng của Messi tại Ligue 1 mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm