Quảng cáo

Động thái bất ngờ, PSG có bản hợp đồng 'ước ao' của Messi-Neymar-Mbappe?

Thứ năm, 22/09/2022 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Những lo ngại của PSG tại đấu trường C1 nhiều khả năng sẽ được giải quyết bởi 'bom tấn' mà họ mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Tại PSG, chức vô địch C1 không khác nào mục tiêu "tối thượng" mà tất cả các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của họ phải hướng tới. Gã nhà giàu nước Pháp đã chi cả "núi" tiền để thực hiện được giấc mơ đó, thậm chí còn không ngần ngại loại bỏ những nhân vật không còn nằm trong "chiến dịch" này của CLB.

Nhưng dù đã chi mạnh tay như vậy, PSG vẫn chẳng thể thoát khỏi nỗi "ám ảnh" đã đeo bám họ suốt bấy lâu nay. Trong khi hàng công với tam tấu Messi-Neymar-Mbappe vẫn đang lên tiếng đều đều thì hàng thủ lại luôn thi đấu như mơ ngủ ở trong mọi trận đấu. Đó cũng là phần nào nguyên nhân khiến cho PSG phải chịu thất bại đầy cay đắng trước Real Madrid ở vòng 16 đội cúp C1 mùa giải trước.

Động thái bất ngờ, PSG có bản hợp đồng 'ước ao' của Messi-Neymar-Mbappe 191375
Những sai số nơi hàng phòng ngự đã khiến PSG phải tạm gác lại giấc mơ C1 của mình thêm ít nhất 1 năm nữa (Ảnh: internet)

Tất nhiên, đội bóng thủ đô Paris chẳng thể nào ngồi yên và để nỗi lo này tiếp tục hiện diện. Đã có những thông tin về việc họ muốn chiêu mộ N'Golo Kante ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới sau khi tiền vệ này được cho là không hạnh phúc tại Chelsea. Sau cùng, điều này dường như không còn là tin đồn nữa.

Theo tờ 90min, PSG đang chuẩn bị liên hệ trực tiếp với người đại diện của Kante cho việc đàm phán một bản hợp đồng vào năm 2023. Thậm chí, HLV trưởng Christophe Galtier được cho là đã lên tiếng bày tỏ mong muốn đem Kante trở về nước Pháp. Nhiều khả năng, gã nhà giàu nước Pháp sẽ tiến hành ngay trong tuần tới, thời điểm mà đợt tập trung ĐTQG kết thúc.

Động thái bất ngờ, PSG có bản hợp đồng 'ước ao' của Messi-Neymar-Mbappe 191377
Kante sẽ là nhân tố chủ chốt của PSG để hiện thực hóa ước mơ C1 (Ảnh: internet)

N'Golo Kante được cho là đang có những bất đồng với ban lãnh đạo Chelsea sau khi HLV Thomas Tuchel rời đi. Chưa kể, những chấn thương liên miên trong thời gian qua đang khiến tiền vệ 31 tuổi dần không còn chỗ đứng ở đội chủ sân Stamford Bridge. Nhưng dù vậy, đẳng cấp của Kante vẫn là điều không cần phải bàn cãi.

Cựu sao Leicester là nhân tố quan trọng trong hành trình vô địch World Cup 2018 của ĐT Pháp cũng như C1 năm 2021 của Chelsea. "Trái đất 70% bao phủ bởi nước, 30% còn lại bởi Kante" là câu nói chứng minh tầm quan trọng của tiền vệ này trong mỗi trận đấu. Khả năng chạy gần như bao sân cộng thêm lối chơi đánh chặn tuyệt vời khiến anh luôn được các HLV tin dùng.

Động thái bất ngờ, PSG có bản hợp đồng 'ước ao' của Messi-Neymar-Mbappe 191378
Nhiều ý kiến cho rằng nếu không có Kante, Chelsea sẽ chẳng thể nào giành được chức vô địch C1 mùa giải 2020/21 (Ảnh: internet)

Hiển nhiên PSG cũng vậy, họ thực sự tin rằng Kante sẽ là hậu phương vững chắc giúp cho bộ 3 trên hàng tấn công của họ yên tâm ghi bàn. Chưa kể, nhìn cái "duyên" của tiền vệ Chelsea ở các giải đấu lớn, nhà ĐKVĐ nước Pháp chắc cũng đang thèm "rỏ dãi" mất thôi!

Thương vụ Tuchel gia nhập Bayern Munich chính thức ngã ngũ

PSG có động thái lạ, Chelsea 'dọn cỗ' ăn mừng vụ Neymar

Màn thể hiện của 'máy quét' Kante trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm