Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/7: Ronaldo sẽ là 'kình địch' của MU, chia tay công thần

Thứ sáu, 29/07/2022 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ đầy bất ngờ tiếp theo của Ronaldo và việc sắp chia tay một 'công thần' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 29/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/7

Ronaldo bất ngờ gia nhập Liverpool?

Mới đây trong một bài phát biểu, cựu cầu thủ của Aston Villa - Gabby Agbonlahor nói về Cristiano Ronaldo: "Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập Liverpool hè này, nếu điều đó có thể. Ronaldo có thể đến bất cứ đội bóng nào, nơi mà cậu ấy có thể chơi bóng tại Champions League, nâng cao những kỷ lục của bản thân và giành được những danh hiệu".

chuyen nhuong mu 29 7
Đại kình địch của MU - Liverpool lại đang là điểm đến sáng giá tiếp theo của CR7. Nếu thương vụ này xảy ra thì đây chắc chắn sẽ là bom tấn của thế giới bóng đá. Ảnh: internet

Tương lai của CR7 vẫn đang là một dấu hỏi lớn trong những ngày vừa qua. Cầu thủ 37 tuổi muốn gia nhập một đội bóng có khả năng cạnh tranh tại C1. Tuy nhiên trước những sự từ chối của rất nhiều ông lớn châu Âu, lựa chọn của Ronaldo giờ đây đã không còn quá nhiều. Real Madrid, Juventus, Sporting Lisbon hay thậm chí là Liverpool,... đang là những điểm đến khả dĩ nhất ở thời điểm hiện tại.

FC Nice hỏi mua Alex Telles

Theo Tuttomercato, MU đồng ý để Alex Telles ra đi trong mùa Hè này. Hậu vệ trái người Brazil đang nhận được sự quan tâm của Nice, hai bên có thể sẽ đạt thỏa thuận trong ít ngày tới. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với NHM Quỷ Đỏ, tuy vậy điều này cũng phần nào lý giải được khi mà MU mới có sự phục vụ của tân binh Malacia.

chuyen nhuong mu 29 7
Alex Telles có khả năng sẽ rời đi sau khi anh không còn nhiều chỗ đứng tại Old Trafford. Ảnh: internet

Alex Telles đã thi đấu cho MU được hai mùa giải. Anh ra sân tổng cộng 27 trận cho MU trên mọi đấu trường và có 1 bàn thắng. Đáng chú ý hơn là bàn thắng duy nhất đó từng giúp MU đi tiếp tại vòng knock-out C1.

De Jong tuyên bố sẽ không đến MU

Theo tờ Daily Mail. Frenkie de Jong mới đây đã bày tỏ với ban lãnh đạo Barca rằng anh không muốn rời đi. Cầu thủ người Hà Lan cho biết mình chưa sẵn sàng để rời Tây Ban Nha vào thời điểm này. Đây hoàn toàn là một tin không vui kể cả đối với MU lẫn Barcelona.

chuyen nhuong mu 29 7
De Jong đang rất quyết tâm ở lại Barca trong mùa Hè này. Tuy nhiên phía ban lãnh đạo đang muốn đẩy anh đi càng sớm càng tốt để có thể đăng ký thêm những tân binh. Ảnh: internet

Trước đó, có rất nhiều nguồn tin cho rằng De Jong đã tỏ thái độ "chê" MU. Cầu thủ này cho biết anh có thể đến bất cứ CLB nào, Chelsea hoặc Bayern nhưng chắc chắn sẽ không phải MU.

MU đẩy mạnh thương vụ Benjamin Sesko

Ban lãnh đạo MU được cho là đang tích cực liên hệ với RB Salzburg về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Benjamin Sesko mặc những lời từ chối từ CLB nước Áo. Thương vụ này sẽ cần phải được đẩy nhanh hơn, nhất là trong thời điểm Cristiano Ronaldo có thể ra đi bất cứ lúc nào và MU sẽ cần bổ sung thêm một tiền đạo khác.

chuyen nhuong mu 29 7
Benjamin Sesko đang là mục tiêu hàng đầu của MU nhằm mục đích thay thế cho Ronaldo. Sesko chính là người đã ghi bàn trong trận thắng của Salzburg trước Liverpool vừa qua. Ảnh: internet

Conte phủ nhận tin đồn Harry Kane gia nhập MU

HLV Antonio Conte mới đây đã bác bỏ những tin đồn về việc Harry Kane sẽ ra đi trong mùa Hè này. Ông cho rằng Kane là cầu thủ quan trọng nhất của Spurs ở thời điểm hiện tại và không có lý do gì để anh có thể ra đi. Trước đó, chính MU và cả Bayern Munich là những người được cho là quan tâm đến tiền đạo người Anh.

Tin chuyển nhượng 29/7: Bến đỗ 'gây sốc' của Ronaldo, Barca chốt thành công bom tấn

Tin MU mới nhất 29/7: Vụ Ronaldo cực kỳ căng thẳng, Lisandro Martinez có số áo trong mơ

Highlights Giao hữu: MU 3-1 Crystal Palace. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Ronaldo Telles
Xem thêm