Quảng cáo

CLB Ả Rập có hành động chốt hạ thương vụ chiêu mộ Ronaldo

Thứ ba, 27/12/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Al Nassr đang rất tự tin trong việc chiêu mộ Ronaldo, khi mà họ chuẩn bị thực hiện cuộc kiểm tra y tế với siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bị từ chối bởi những ông lớn châu Âu, Cristiano Ronaldo giờ đây được cho là đang rất gần CLB Al Nassr tại Ả Rập Xê Út. Bất chấp việc chị gái trước đó đã lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên mọi nguồn tin đều hướng về việc siêu sao người Bồ sẽ có bến đỗ mới ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Và mới đây, điều này còn được khẳng định rõ ràng hơn nữa khi theo tờ CBS Sports, Al Nassr đã đặt lịch kiểm tra y tế cho Ronaldo và chỗ ở cho người đại diện của anh tại CLB. Nếu điều này là sự thật, chắc chắn siêu sao 37 tuổi sẽ thi đấu tại bến đỗ mới này trong thời gian tới.

Trải qua kỳ World Cup 2022 đáng quên, Ronaldo giờ đây vẫn "thất nghiệp" sau khi nói lời chia tay Manchester United. Ở tuổi 37 cùng phong độ có phần đi xuống, không nhiều đội bóng muốn chiêu mộ bất chấp việc giá trị thương mại của anh vẫn là rất lớn.

CLB Ả Rập có hành động chốt hạ thương vụ chiêu mộ Ronaldo 236409
Kỳ World Cup được cho là cuối cùng nhưng lại rất đáng buồn của Ronaldo (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, mức lương yêu cầu từ phía Ronaldo cũng là một vấn đề lớn với các CLB hàng đầu châu Âu. Theo nhiều nguồn tin khác nhau rằng nếu gia nhập Al Nassr, chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng sẽ được trả con số lên tới 200 triệu Euro/năm - cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Điều khiến người hâm mộ nghi ngại nhất trong thương vụ này có lẽ chỉ là khát khao chinh phục đỉnh cao của Ronaldo. Vốn là một cầu thủ nổi tiếng bởi sự tham vọng, không nhiều người tin anh có ý định chuyển đến một môi trường bóng đá có phần "yếu kém" chỉ với mục đích kiếm tiền như vậy.

CLB Ả Rập có hành động chốt hạ thương vụ chiêu mộ Ronaldo 236410
Một cầu thủ luôn có khát khao chinh phục như Ronaldo liệu có thật sự muốn đến Al Nassr ở thời điểm này? (Ảnh: Getty)

Nhưng xét cho cùng, không còn nhiều điểm đến phù hợp với Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Và với động thái kể trên của Al Nassr, có lẽ ai cũng hiểu được rằng thời gian tới đây sẽ có một thương vụ "bùng nổ" xảy ra.

Chốt chiêu mộ Ronaldo, 2 đội châu Á bạo chi số tiền khổng lồ

Ronaldo bất ngờ xuất hiện với vai trò đặc biệt tại đội bóng Ả Rập

Ronaldo bật cao 2,56m đánh đầu ghi bàn đẳng cấp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm