Quảng cáo

Cristiano Ronaldo và bạn gái gặp rắc rối tại Ả Rập Xê Út

Thứ năm, 05/01/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Việc Ronaldo và bạn gái Georgina sống cùng nhau khi chưa kết hôn là điều không được cho phép tại đất nước Ả Rập Xê Út.

Với việc quyết định gia nhập Al Nassr, Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội chinh phục những thử thách mới tại Ả Rập Xê Út. Siêu sao người Bồ dự kiến sẽ có trận ra mắt vào ngày 15/1 khi đội bóng của anh đối đầu với Al Shabab.

Chuyển đến môi trường sống mới này cũng sẽ là một thử thách với gia đình của Ronaldo. Bởi lẽ ngay khi đặt chân đến đây, họ đang phải đối diện với một vấn đề cũng khá rắc rối.

Cụ thể, Ronaldo và người bạn đời Georgina Rodriguez chưa kết hôn, và theo luật pháp tại Ả Rập Xê Út thì việc nam và nữ trong tình trạng như vậy sống chung với nhau là điều không được cho phép. Tuy nhiên theo ý kiến của 2 chuyên gia luật sư tại Ả Rập Xê Út, gia đình siêu sao người Bồ sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề này:

Cristiano Ronaldo và bạn gái vi phạm luật pháp tại Ả Rập Xê Út 239512
Nếu xét theo đúng quy định, Ronaldo sẽ không được sống chung với bạn gái tại Ả Rập Xê Út (Ảnh: internet)

"Mặc dù luật pháp quy định cấm sống chung khi không có hợp đồng hôn nhân, nhưng chính quyền đa phần sẽ làm ngơ vấn đề này và không truy cứu bất kỳ ai. Tất nhiên ngoại trừ trường hợp họ là tội phạm hay vướng phải một vấn đề nào đó.

Các nhà chức trách tại Ả Rập Xê Út ngày nay không can thiệp vào vấn đề này quá nhiều, đặc biệt trong trường hợp người nước ngoài. Tuy nhiên, việc nam và nữ chưa kết hôn mà sống chung với nhau vẫn là điều bị luật pháp cấm trên giấy tờ".

Tất nhiên cũng bởi nhân vật được nói tới là Ronaldo, luật pháp tại Ả Rập Xê Út chắc chắn sẽ không làm lớn vấn đề này. Nhưng theo tờ Sport tiết lộ, phía siêu sao người Bồ vẫn cần nhờ đến luật sư để đảm bảo gia đình anh sẽ không có vấn đề gì trong thời gian sắp tới tại đất nước Tây Á.

Cristiano Ronaldo và bạn gái vi phạm luật pháp tại Ả Rập Xê Út 239513
Cả gia đình Ronaldo đã có mặt trong buổi lễ ra mắt CLB Al Nassr (Ảnh: internet)

Được biết, cả gia đình Ronaldo sẽ đồng hành cùng anh trong thời gian khoác áo Al Nassr ngoại trừ cậu con trai cả Cristiano Jr. - người đã rời Manchester United cùng cha để gia nhập đội trẻ của Real Madrid.

Ronaldo ngay lập tức bị 'mất điểm' trong mắt CĐV Al Nassr

Ronaldo chưa ra sân, Al Nassr đã 'vỡ trận'

Ronaldo là cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm