Quảng cáo

Ronaldo chưa ra sân, Al Nassr đã 'vỡ trận'

Thứ năm, 05/01/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Chưa ra sân nhưng Ronaldo đã tạo ra sức ảnh hưởng vô cùng lớn tại Al Nassr cũng như Ả Rập Xê Út.

Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức gia nhập Al Nassr bất chấp những tranh cãi về việc đây có thể chỉ là một bản hợp đồng thương mại. Tất nhiên hiệu quả thì vẫn chưa được kiểm chứng, nhưng sức ảnh hưởng của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng với CLB nói riêng và Ả Rập Xê Út nói chung là không thể phủ nhận.

Trước đó theo đài BBC tại Ả Rập, nhu cầu mua áo đấu của Al Nassr với số 7 sau lưng đã tăng chóng mặt kể từ thời điểm thương vụ Ronaldo được công bố. Ước tính khoảng 240 triệu riyal (tương đương hơn 63 triệu USD) đã được đội bóng Tây Á thu về chỉ từ những chiếc áo này.

Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều kênh truyền hình trên toàn thế giới đang tìm mọi cách để sở hữu bản quyền tất cả các trận đấu của Al Nassr. Tất nhiên, con số này sẽ không hề rẻ, bởi lẽ sức hút mà Ronaldo tạo ra cũng đang là rất lớn.

Tại buổi lễ ra mắt Ronaldo, SVĐ Mrsool Park với sức chứa 25.000 chỗ ngồi nhưng đã phải chứng kiến nhu cầu mua vé từ hơn 14 vạn người hâm mộ. Theo dự kiến của BBC, con số này có thể sẽ được duy trì trong xuyên suốt những trận đấu tới của CLB Al Nassr.

Nhu cầu mua vé xem Ronaldo tăng chóng mặt, sân bóng Al Nassr chứa không nổi 239403
Ronaldo đã có buổi lễ ra mắt Al Nassr hoành tráng trước sự chứng kiến của rất đông người hâm mộ (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, đài truyền hình Ả Rập Xê Út cũng có thay đổi lớn sau sự xuất hiện của Ronaldo. Cụ thể, họ sẽ phát trực tiếp các trận đấu của Al Nassr trên 3 kênh sóng thay vì 1 như lúc trước. Chưa kể, những chương trình bên lề liên quan đến siêu sao người Bồ hứa hẹn sẽ chiếm phần lớn thời lượng.

Tất nhiên, truyền thông của Al Nassr cũng trở nên bùng nổ trong thời gian qua. Tài khoản instagram của họ từ 800.000 lượt theo dõi giờ đây đã gia tăng thành 9 triệu, và con số chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó.

Nhu cầu mua vé xem Ronaldo tăng chóng mặt, sân bóng Al Nassr chứa không nổi 239405
Ronaldo khiến truyền thông của Al Nassr bùng nổ trong thời gian qua (Ảnh: internet)

Có thể thấy, chưa biết thành công hay thất bại nhưng việc Ronaldo xuất hiện đã mang lại sức ảnh hưởng và nguồn lợi nhuận không hề nhỏ dành cho Al Nassr. Và cái kết sẽ tốt đẹp hơn nếu siêu sao người Bồ có thể giúp CLB giành một danh hiệu nào đó ở mùa giải năm nay.

Al Nassr sẽ có trận đấu với Al Taee vào lúc 22h00 ngày hôm nay 5/1. Tuy nhiên Ronaldo nhiều khả năng sẽ không xuất hiện trong trận đấu này, bởi lệnh cấm thi đấu do hành vi đập điện thoại của fan nhí Everton trước đó khiến anh nhiều khả năng sẽ phải chờ đến ngày 15/1 tới để có trận ra mắt.

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023

Ronaldo ngay lập tức bị 'mất điểm' trong mắt CĐV Al Nassr

Cú hat-trick đẳng cấp của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm