Quảng cáo

Được 'cậu cả' chỉ điểm, Ronaldo đã có bến đỗ cuối của sự nghiệp?

Thứ năm, 29/09/2022 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gần như đã ấn định bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU nhờ sự lên tiếng của cậu 'con trai cưng'.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo vẫn muốn rời MU bất kỳ lúc nào cho dù đã thất bại trong mùa Hè vừa qua. Tuổi tác cùng phong độ không tốt đang khiến siêu sao người Bồ dần không còn vị thế tại Old Trafford, đó hẳn là điều không thể chấp nhận với một siêu sao đẳng cấp hàng đầu trong lịch sử bóng đá thế giới.

Mẹ của Ronaldo - Dolores Aveiro cũng từng chia sẻ mong muốn rằng cậu con trai của mình sẽ rời MU và trở về đội bóng quê hương Sporting Lisbon để thi đấu. Đó là gần như là ước nguyện cuối cùng của bà, và điều này đang càng có thêm cơ sở để trở thành hiện thực.

Được 'cậu cả' chỉ điểm, Ronaldo đã có bến đỗ cuối của sự nghiệp? 194787
Rất nhiều NHM bao gồm cả người mẹ cũng mong muốn Ronaldo rời MU để trở về quê hương, khép lại sự nghiệp lẫy lừng của mình (Ảnh: internet)

Theo tờ Mirror Football, con trai cả của Ronaldo - Cristiano Jr cũng muốn cả gia đình của mình quay trở lại Lisbon sinh sống cũng như để tiếp tục chơi bóng. Cậu bé 12 tuổi trước đó đã chính thức gia nhập đội trẻ của MU vào đầu năm nay và dần trở thành một trong những cái tên có sức hút lớn tại Carrington, song dường như cậu lại chẳng hề thích không khí tại Anh một chút nào.

Ngoài ra, Cristiano Jr cũng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng muốn bắt đầu sự nghiệp trong tương lai tại Sporting Lisbon giống người bố vĩ đại của mình năm xưa. Tất nhiên điều này chẳng liên quan gì tới mong muốn của bà Dolores Aveiro, nhưng điểm chung lại là cả gia đình siêu sao người Bồ đều muốn anh quay trở lại quê nhà.

Đội bóng Bồ Đào Nha hiển nhiên cũng rất mong muốn điều đó. Họ đã từng đánh tiếng về việc đưa Ronaldo quay trở lại "mái nhà" Jose Alvalade như một kỳ tích, tuy nhiên mức lương quá cao của siêu sao 37 tuổi cùng cái giá trên trời mà phía MU đưa ra đã khiến họ phải rút lui.

Được 'cậu cả' chỉ điểm, Ronaldo đã có bến đỗ cuối của sự nghiệp? 194789
Là một người vốn có thể làm tất cả vì con cái, liệu Ronaldo có chấp nhận nghe theo lời 'thỉnh cầu' của Cristiano Jr lần này? (Ảnh: internet)

Phát biểu vào tháng 2 năm 2020, Ronaldo cũng từng chia sẻ về việc sẽ làm tất cả để con trai mình có thể trở thành một cầu thủ bóng đá vĩ đại. Ngay cả bà xã của siêu sao người Bồ - Georgina đã cho biết rằng mình luôn ủng hộ mọi quyết định của Cristiano Jr trong một serie phim ngắn trên Netflix.

Trước tình hình cả gia đình đều ngỏ ý muốn như vậy, Ronaldo hiển nhiên sẽ phải cân nhắc suy nghĩ thật kỹ lưỡng. Cứ cho là người từng giành 5 QBV tự tin là có thể thi đấu đỉnh cao, song phong độ hiện tại cùng rất nhiều lời chỉ trích lại đang cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

Siêu sao sẵn sàng thế chỗ Ronaldo lộ diện, MU đợi ngày xưng bá nước Anh

Neymar chẳng cần vượt mặt Ronaldo-Messi để trở nên vĩ đại

Siêu phẩm sút xa không thể tin nổi của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm