Quảng cáo

HLV Newcastle đích thân chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của MU

Chủ nhật, 16/10/2022 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Để hâm nóng cuộc đối đầu giữa MU và Newcastle, mới đây thuyền trưởng Eddie Howe của Chích Chòe đã chỉ ra một cầu thủ bên phía MU mà họ đặc biệt quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United sẽ có cuộc đón tiếp đối thủ Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh tới đây. Một trận đấu mang rất nhiều ý nghĩa khi cả 2 đội đang bám rất sát nhau trên BXH, do đó bất kỳ sai lầm nào cũng có thể khiến họ bị loại khỏi cuộc đua top 4.

HLV Newcastle đích thân chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của MU 203544
Newcastle ở mùa giải năm nay đang thực sự là đối trọng với bất kỳ ông lớn Ngoại hạng Anh nào (Ảnh: internet)

Với những sự bổ sung chất lượng trong mùa Hè vừa qua, đội chủ nhà đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ của mình. Bản thân Newcastle cũng hiểu được điều đó, bằng chứng là thuyền trưởng Eddie Howe đã có những phát biểu rất thận trọng trong bài phỏng vấn trước trận đấu:

"MU là một đối thủ mạnh, tôi đánh giá rất cao họ và đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là người có thể ghi những bàn thắng cực kỳ đẳng cấp và quan trọng. Newcastle sẽ cần phải chơi thật tập trung nếu muốn ngăn cản được cậu ấy".

Có thể thấy, dù cho phong độ ở mùa giải năm nay không được tốt nhưng bản năng "sát thủ" của Ronaldo vẫn khiến cho bất kỳ hàng thủ nào cũng phải e dè. Newcastle có lẽ là đội hiểu rõ nhất điều này, bởi họ đã từng là "nạn nhân" trong ngày quay trở lại Old Trafford của siêu sao người Bồ ở mùa giải trước với một cú đúp giúp Quỷ Đỏ giành chiến thắng thuyết phục 4-1.

HLV Newcastle đích thân chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của MU 203545
Một cầu thủ đang khát khao bàn thắng như Ronaldo sẽ buộc hàng thủ Newcastle phải đặc biệt quan tâm (Ảnh: internet)

Tất nhiên, chưa thể biết chắc chắn liệu Erik ten Hag có hoàn toàn tin tưởng vào số 7 trong trận đấu quan trọng này hay không. Nên nhớ, Newcastle hiện là đội thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí top 4 của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại. Do đó trận cầu 6 điểm này chắc chắn sẽ cần những tính toán rất kỹ lưỡng từ vị chiến lược gia người Hà Lan.

Trận đấu giữa Manchester United và Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày hôm nay 16/10. Hãy cùng chờ xem đội bóng nào sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng sau 90 phút bóng lăn tại Old Trafford.

Trực tiếp MU vs Newcastle, 20h00 hôm nay 16/10

Ten Hag gật đầu, Ronaldo vẫn khó rời MU bởi lý do quen thuộc

Pha bật cao đánh đầu làm nên thương hiệu của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm