Quảng cáo

Khiến Man City thua trận, Haaland vẫn được HLV Brentford khen tới tấp

Chủ nhật, 13/11/2022 05:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Frank đã thừa nhận yếu tố giúp Brentford tạo ra cơn ‘địa chấn’ trước Man City là ‘khóa chân’ Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 16 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến một bất ngờ khi Brentford đã đánh bại Man City ngay tại sân Etihad. Người bị ĐT Anh từ chối tấm vé đến World Cup 2022 – Ivan Toney đã tỏa sáng với cú đúp để giúp thầy trò HLV Thomas Frank có 3 điểm đầy xứng đáng.

Khiến Man City thua trận, Haaland vẫn được HLV Brentford khen tới tấp 217042
Ivan Toney đã chứng tỏ bản thân mới là tiền đạo người Anh xuất sắc nhất thời điểm hiện tại bằng màn trình diễn trước Man City (Ảnh: GETTY)

Tuy vậy, một trong những điều khiến Brentford có chiến thắng ngày hôm nay dễ dàng nhìn thấy đó là phong độ cao của hàng phòng ngự. Đừng quên, tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại – Erling Haaland chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm trong 90 phút trước Bầy Ong. Trả lời phỏng vấn sau trận, thuyền trưởng của đội khách đã dành lời khen cho các học trò khi “khóa chân” thành công tiền đạo người Na Uy:

Chúng tôi đã nói rất nhiều về cách loại bỏ được Haaland. Đơn giản thôi, các cầu thủ đã ngăn chặn mọi đường chuyền hướng đến cậu ấy trước khi trái bóng kịp vào trong vòng cấm. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt”.

Khiến Man City thua trận, Haaland vẫn được HLV Brentford khen tới tấp 217043
Có lẽ Haaland đã bắt đầu cảm thấy sự khắc nghiệt của giải đấu Ngoại hạng Anh (Ảnh: GETTY)

Ngoài ra, ông cũng không quên dành lời khen cho cầu thủ xuất sắc nhất trận – Ivan Toney: “Một màn thể hiện tuyệt vời và không có từ nào diễn tả được lúc này. Tôi đã hy vọng cậu ấy có thêm một bàn thắng nữa để hoàn thành hat-trick, nhưng chắc là chỉ Haaland mới có thể làm điều ấy mà thôi”.

Chiến thắng lần này của Leeds đã trực tiếp khiến Man City bị hụt hơi trong cuộc đua vô địch, bởi cũng ở vòng đấu này thì đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Arsenal đã có được chiến thắng, qua đó nới rộng khoảng cách giữa 2 đội hiện tại lên tới 5 điểm.

Đại diện của Erling Haaland xác nhận vụ thân chủ rời Man City

Rời xa Haaland, Man City đã biết thế nào là 'bão tố' với kỷ lục tồi tệ nhất

Bàn thắng cuối cùng của Haaland dành cho Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm