Quảng cáo

Bên lề Ngoại hạng Anh: Ronaldo gây tranh cãi, Liverpool 'kém hơn' Man City

Thứ sáu, 05/08/2022 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, các chuyên gia của tờ báo uy tín Sky Sports đã đưa ra những dự đoán, phân tích cá nhân của họ trước thềm khởi tranh giải đấu Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Những câu hỏi cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23

Ai sẽ lên ngôi vô địch?

Theo Gary Neville, Man City vẫn sẽ là nhà vô địch của Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay với việc thường xuyên sở hữu một sự ổn định và phong độ rất cao trong giai đoạn giữa và cuối mùa giải. Ngoài ra, xét về về trình độ nếu sở hữu đội hình mạnh nhất, Neville cho rằng đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Man City -  Liverpool sẽ có đôi chút thua thiệt.

Nhung thong tin ben le giai dau Ngoai hang Anh
Với sức mạnh đội hình vượt trội, nhiều khả năng Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Ảnh: internet

Tuy vậy, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Liverpool mới là đội vô địch mùa bóng năm nay. Thế những, ông cũng nhấn mạnh việc Liverpool có thành công hay không ảnh hưởng rất lớn từ Van Dijk. Một khi mà cầu thủ người Hà Lan đạt được phong độ tốt nhất thì Liverpool mới có cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Erling Haaland có giúp Man City tốt lên?

Jamie Carragher: "Trong trận đấu với Liverpool vừa qua, Haaland đáng lẽ phải ghi ít nhất 2 bàn thắng. Có thể người khác sẽ không lo lắng về anh ấy, tuy nhiên đứng trên lập trường của NHM Liverpool, tôi nghĩ anh ấy sẽ thất bại".

Nhung thong tin ben le giai dau Ngoai hang Anh
Haaland đã có màn trình diễn "đáng quên" trước Liverpool. Tuy vậy, không thế vì qua một trận đấu mà đánh giá tài năng của cầu thủ trẻ này. Ảnh: internet

Micah Richards: "Về phong cách chơi, Haaland hoàn toàn phù hợp với chiến thuật mà Man City đề ra. Tôi sẽ không nói nhiều về màn thể hiện của anh ấy sắp tới, nhưng Haaland hoàn toàn có đủ phẩm chất để thành công".

Giải quyết tình hình của Ronaldo như thế nào?

Theo Jamie Redknapp, đây sẽ là một vấn đề khó khăn đối với MU. Ronaldo đã vướng phải rất nhiều lùm xùm trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, tuy nhiên không thể phủ nhận một điều rằng Ronaldo vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của MU. Với việc Ronaldo đã quay trở lại tập luyện với CLB, Redknapp cho rằng điều ấy là rất tuyệt vời, đồng thời dành lời khen ngợi cho Ten Hag vì có thể ông là người đã có ảnh hưởng lớn trong câu chuyện này.

Nhung thong tin ben le giai dau Ngoai hang Anh
Các chuyên gia cho rằng MU nên giải quyết sớm tình hình của Ronaldo để sớm ổn định lại đội hình. Ảnh: internet

Còn với Jamie Carragher , ông cho rằng ban lãnh đạo đội bóng nên để Ronaldo rời đi ngay lập tức. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể là người xuất sắc nhất của MU mùa trước, nhưng họ bây giờ chắc chắn sẽ vẫn ổn nếu như không có Ronaldo. Nên nhớ, trước khi Ronaldo đến, thành tích của MU thậm chí còn tốt hơn cả Liverpool.

MU hay Arsenal sẽ có thứ hạng cao hơn?

Gary Neville: "Arsenal chắc chắn là đội bóng tốt hơn ở thời điểm hiện tại. MU đang gặp quá nhiều những xáo trộn về đội hình sau câu chuyện với De Jong. Chắc chắn HLV Ten Hag còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết trong giai đoạn đầu của mùa giải. Điều có có thể làm MU hụt hơi đôi chút so với phần còn lại".

Nhung thong tin ben le giai dau Ngoai hang Anh
Cuộc cạnh tranh vị trí trên BXH giữa MU và Arsenal cũng sẽ rất đáng để chờ đợi. Ảnh: internet

Roy Keane: "Đương nhiên là MU. Arsenal đã có những màn khởi động tuyệt vời trước mùa giải, tuy nhiên đó mới chỉ là những trận giao hữu và chưa thể nói lên điều gì. Arsenal đang có quá nhiều những cầu thủ trẻ và non kinh nghiệm. Vì vậy một khi MU giải quyết kịp thời những vấn đề hiện tại của đội bóng, họ chắc chắn sẽ là một thế lực tại Ngoại hạng Anh năm nay".

Ai có thể thách thức những đội đứng đầu?

Ở câu hỏi này, tất cả các BLV của Sky Sports đều cho rằng Tottenham Hotspurs sẽ là đội có khả năng thách thức những Man City, Liverpool. Họ đang sở hữu 2 trong số những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, ngoài ra họ cũng đồng thời có một HLV vô cùng tài ba. Chưa kể, Tottenham đã chi ra một số tiền khổng lồ trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, điều đó khiến chiều sâu đội hình của Spurs đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thêm đội bóng gửi lời mời Ronaldo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu

Tin chuyển nhượng tối 5/8: Ronaldo sẽ bị MU 'loại bỏ', Chelsea 'đại chiến' La Liga

5 khoảng khắc ấn tượng trong hành trình lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 6 của Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Ronaldo Liverpool Man City
Xem thêm