Quảng cáo

'Quái thú' đã sẵn sàng, Man City hứa hẹn 'làm thịt' giải Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 04/08/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 đang dần đến ngày khởi tranh và Man City đương nhiên vẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy vậy, NHM đặt ra câu hỏi liệu tâm lý của họ đang thế nào sau thất bại trước Liverpool ngay trước thềm giải đấu khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã nhận một thất bại đầu tiên ngay trước thềm mùa giải. Thế nhưng, điều khiến người ta lo lắng không phải về đội bóng mà là tân binh sáng giá nhất của họ trong mùa Hè này - Erling Haaland. NHM tự hỏi liệu cầu thủ này có vượt qua áp lực về tâm lý sau những chỉ trích tại trận chung kết Siêu cúp Anh vừa qua không, và đây là câu trả lời.

Haaland va Man City san sang cho giai dau Ngoai hang Anh
Tình huống bỏ lỡ đầy "khó hiểu" của Haaland trong trận đấu với Liverpool khiến cho NHM hoài nghi về phong độ của anh. Ảnh: internet

Chia sẻ với Sky Sports, Haaland cho biết: "Tôi không gặp vấn đề gì cả, mọi người có thể bàn tán về nó, nhưng tôi không quan tâm. Là một cầu thủ, những gì bạn cần làm là tập trung và cố gắng sau mỗi trận đấu. Tôi đang tận hưởng bầu không khí tại nơi đây - một trong những CLB hàng đầu nước Anh, và tôi tự hào về nó".

Ngoài ra, tiền đạo người Na Uy còn cho biết thêm về tình hình của Man City hiện tại: "Chúng tôi đang giữ một nhịp độ rất tốt. Tôi biết sự tranh đua giữa các CLB tại Anh là rất căng thẳng, tuy nhiên đây lại là điều mà tôi  thích. Một cầu thủ luôn khát khao bàn thắng như tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu. Thế nên, tôi đã sẵn sàng ghi bàn và hãy chờ đón chúng tôi ở trận đấu sắp tới".

Haaland va Man City san sang cho giai dau Ngoai hang Anh
Các cầu thủ Man City cũng đang rất sẵn sàng cho mùa giải mới sẽ khởi tranh trong vài ngày sắp tới. Ảnh: Getty

Có thể thấy, đó là một lời khẳng định "đanh thép" cho những lời lẽ nghi ngờ về tài năng của Erling Haaland. Là người ký hợp đồng với Man City - nhà vô địch nước Anh, cầu thủ 22 tuổi chắc chắn sẽ có rất nhiều kỳ vọng từ phía NHM. Đẳng cấp của Haaland là điều đã được chứng minh trong màu áo Dortmund, vì vậy việc quan trọng nhất với Haaland bây giờ có lẽ chỉ là thích nghi với môi trường khắc nghiệt tại giải đấu Ngoại hạng Anh.

Haaland va Man City san sang cho giai dau Ngoai hang Anh
Đẳng cấp của Haaland là điều không cần phải bàn cãi, anh đã chứng minh điều đó rất rõ ràng trong màu áo Dortmund. Ảnh: internet

Man City sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải với đối thủ đầy khó chịu - West Ham vào ngày 7/8 tới. Hãy cùng chờ xem những bước chạy đầu tiên của "con quái thú" Erling Haaland sẽ như thế nào.

Man City 'vung tiền' trói chân 'biểu tượng của đội bóng': Tất cả nhờ Haaland?

Đẩy công thần ra đi, Man City đem về 'Kaka đệ nhị'

Bàn thắng đầu tiên của Haalad trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Man City Haaland Ngoại hạng Anh
Xem thêm