Quảng cáo

Phải xuống đá C2, Barcelona có nguy cơ mất ngôi sao đầu tiên

Thứ ba, 18/10/2022 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Nếu thật sự phải xuống chơi tại Europa League, Barcelona chắc chắn sẽ phải hứng chịu những tổn thất không hề nhỏ.

Mặc cho có rất nhiều sự đầu tư về đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tuy nhiên Barcelona dường như vẫn chưa cho thấy mình là một thế lực thực sự tại Tây Ban Nha và cả châu Âu. Họ vẫn là "ông lớn" với các đội bóng nhỏ, nhưng khi phải đối đầu với những "gã khổng lồ", đặc biệt là Real Madrid thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Trận hòa trước Inter Milan ở trận đấu mới đây tại C1 khiến Barca đang rất gần với tầm vé xuống đá Europa League. Điều này chắc chắn khiến các ngôi sao lớn của họ không thể hài lòng. Để rồi điều gì đến cũng phải đến, đội chủ sân Spotify Camp Nou nhiều khả năng sẽ để mất cái tên đầu tiên sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Phải xuống đá C2, Barcelona có nguy cơ mất ngôi sao đầu tiên 204842
Barcelona ngỡ tưởng sẽ có một mùa giải quay trở lại đầy mạnh mẽ, tuy nhiên thực tế đang chỉ ra điều hoàn toàn ngược lại (Ảnh: internet)

Theo chia sẻ mới nhất của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh Raphinha - một trong những bản hợp đồng đắt nhất của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua có thể tìm bến đỗ mới cho mình nếu tình hình của đội bóng đến cuối mùa vẫn không khả quan. Theo đó, Arsenal có thể là CLB được gọi tên, tuy nhiên mọi thứ hiện tại còn quá sớm để khẳng định.

Gia nhập đội bóng xứ Catalunya từ Leeds với bản hợp đồng trị giá 58 triệu Euro, Raphinha đã nhanh chóng khẳng định đẳng cấp và dần trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hành lang cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Xavi. Tốc độ cùng kỹ thuật khéo léo của tiền đạo người Brazil khiến anh trước đó thậm chí còn được tranh giành bởi rất nhiều ông lớn châu Âu khác.

Phải xuống đá C2, Barcelona có nguy cơ mất ngôi sao đầu tiên 204846
Với đẳng cấp của mình, nhiều khả năng Raphinha sẽ không chấp nhận việc phải chơi tại Europa League (Ảnh: internet)

Nhưng tất nhiên, thời điểm hiện tại vẫn là quá sớm để kết luận liệu Raphinha có muốn rời đi hay không. Trên thực tế, Barca vẫn có thể đi tiếp tại đấu trường C1, còn nếu nói riêng ở La Liga thì cơ hội sửa sai sau trận thua trước Real Madrid là vẫn còn. Tuy vậy nếu cứ tiếp tục đà phong độ thế này, có lẽ không chỉ Raphinha mà còn rất nhiều ngôi sao khác cũng sớm ra đi mà thôi.

Messi dạy cho Barca, PSG như nào là 'đối nhân xử thế'

Gió đã đảo chiều, Messi bất ngờ 'quay lưng' với Barca!

Những điều cần biết về trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm