Quảng cáo

Quên đi Pogba! MU sẽ có tiền vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới

Thứ hai, 12/09/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

MU luôn nổi tiếng là CLB không có duyên với những bản hợp đồng kỷ lục. Tuy nhiên sau trường hợp của Pogba, Quỷ Đỏ dường như muốn phá cái 'dớp' này bằng một bom tấn thực thụ.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè 2022, MU đã thành công chiêu mộ Antony từ Ajax với mức phí 85,5 triệu Bảng và biến anh trở thành bản hợp đồng giá trị thứ 2 trong lịch sử CLB. Chưa rõ tương lai của cầu thủ người Brazil tại Old Trafford sẽ ra sao, tuy nhiên MU đang thực sự muốn phá cái "dớp" bom tấn mà Paul Pogba đã để lại trước đó.

Quên đi Pogba! MU sẽ có tiền vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới 186017
Kể từ sau sự xuất hiện của Pogba, MU đang dần không còn đặt niềm tin nơi những bản hợp đồng bom tấn nữa. Ảnh: GETTY

Tiền vệ người Pháp gia nhập MU vào năm 2016 với mức phí chuyển nhượng khi đó là 105 triệu Euro - cao nhất trong lịch sử CLB. Dù vậy, số tiền bỏ ra lại không tương xứng với những gì mà Pogba thể hiện. Anh trở thành nỗi "ám ảnh" với những NHM Quỷ Đỏ lúc bấy giờ, thậm chí nặng lời hơn thì có thể coi là một "vết dơ" lớn trong lịch sử CLB.

Như để quên đi "nỗi đau" này, MU nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB thêm một lần nữa. Trao đổi với GIVEMESPORT, nhà báo người Anh Pete O’Rourke cho biết MU chắc chắn sẽ theo đuổi tiền vệ Jude Bellingham nếu cầu thủ này góp mặt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Quên đi Pogba! MU sẽ có tiền vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới 186024
Jude Bellingham sẽ là mục tiêu mà MU nhắm đến cho tham vọng trẻ hóa đội hình. Ảnh: GETTY

Bellingham hiện đang là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá thế giới. Ở tuổi 19, ngôi sao của Dortmund đã trở thành chủ nhân của NXGN 2022 (giải thưởng vinh danh các thần đồng bóng đá sinh sau năm 2003). Ngoài ra, cầu thủ người Anh còn phá vỡ hàng loạt kỷ lục ở cả CLB lẫn ĐTQG, trong đó tiêu biểu phải kể đến danh hiệu "Tân binh của năm" tại Bundesliga 2020/21.

Bởi lẽ đó, tiền vệ 19 tuổi là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ ông lớn châu Âu nào chứ không riêng MU mỗi khi kỳ chuyển nhượng diễn ra. Theo những thông tin mới nhất, CLB Dortmund đã hét giá 150 triệu Euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Bellingham, biến anh trở thành tiền vệ đắt giá nhất trong lịch sử thế giới nếu một thương vụ được kích hoạt.

Quên đi Pogba! MU sẽ có tiền vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới 186028
Cầu thủ người Anh, trẻ tuổi mà lại còn đến từ Dortmund. Đó là lý do tại sao Bellingham lại có cái giá cao tới như vậy. Ảnh: GETTY

Tất nhiên, con số trên không phải vô căn cứ khi mà hợp đồng giữa Bellingham và đội bóng vùng Ruhr còn thời hạn kéo dài tới tận năm 2025. Một thông tin thêm là nếu hoàn tất được thương vụ này, MU nhiều khả năng sẽ sở hữu hàng tiền vệ đắt giá nhất thế giới với Bellingham, Casemiro và một vài mục tiêu lớn khác trên TTCN.

Ngoài thái độ cứng rắn của Dortmund, Liverpool cũng sẽ là rào cản lớn của MU trong "trận chiến" lần này khi mà The Kop cần thêm một tiền vệ chất lượng để khỏa lấp tuyến giữa đang vô cùng yếu kém. Nhưng xét về danh tiếng CLB lẫn tiềm lực tài chính, Quỷ Đỏ hẳn là những người chiếm thế "thượng phong".

Ronaldo lộ thời điểm rời MU, bến đỗ mới 'ai cũng biết' đã xuất hiện

De Jong chính thức lên tiếng, tương lai 'đầy bất ngờ' được hé lộ

MU thất bại toàn tập trước Liverpool ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout

 

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm