Quảng cáo

Ronaldo đang phải 'gánh tội' thay cho đồng đội của mình?

Thứ hai, 15/08/2022 21:48 PM (GMT+7)
A A+

MU đang thể hiện một phong độ rất tệ trong hai trận đấu đầu tiên của mùa giải. Rất nhiều những chỉ trích nhắm vào nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất đội bóng là Ronaldo. Thế nhưng, liệu ta có thể đổ tất cả lỗi lên đầu anh?

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có một màn khởi đầu "ác mộng" tại Ngoại hạng Anh năm nay, đặc biệt là sau trận thua "nhục nhã" trước Brentford vào tuần trước. Trong khi nhiều cái tên đang được đưa ra để chỉ trích, đặc biệt là Ronaldo thì có một nhân vật gần như không ai nhắc đến cả.

Ronaldo đang phải 'gánh tội' thay cho đồng đội của mình? 172303
Ronaldo luôn là tâm điểm của mọi sự soi mói, chỉ trích sau chuỗi trận đấu "bết bát" của MU. Ảnh: Getty

Theo tờ Mirror, cựu cầu thủ Agbonlahor cho rằng sau tất cả những màn thể hiện tệ của MU vừa qua, thì bằng một cách nào đó mà Bruno Fernandes luôn "thoát khỏi" sự soi mói của tất cả mọi người. Cựu cầu thủ Aston Villa đã bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng Bruno là "người đồng đội tệ nhất" của MU thời điểm hiện tại.

Ronaldo đang phải 'gánh tội' thay cho đồng đội của mình? 172304
Không có quá nhiều những sự chỉ trích hướng tới Bruno Fernandes trong thời gian vừa qua. Ảnh: Getty

Chia sẻ với talkSPORT, Agbonlahor cho biết: "Đối với tôi, Bruno là người đồng đội tệ nhất. Với màn thể hiện của anh ta trong các trận đấu, nếu đó là Ronaldo thì các CĐV ngay lập tức sẽ tàn sát anh trên các trang mạng xã hội. Thật dễ dàng cho Bruno khi những người nhận chỉ trích lại luôn là các đồng đội".

Quả thật là vậy, kể từ khi MU lâm vào cuộc khủng hoảng thì gần như mọi cầu thủ trong đội đều bị đưa ra chỉ trích, trong đó bao gồm cả những tân binh như Martinez hay Eriksen. Tuy nhiên, chúng ta gần như chứng kiến rất ít bài báo hay những bình luận nói về trường hợp của Bruno Fernandes.

Ronaldo đang phải 'gánh tội' thay cho đồng đội của mình? 172305
Các fan Quỷ Đỏ thậm chí cũng không "tha" cho hai tân binh Martinez và Eriksen sau trận thua trước Brentford vừa qua. Ảnh: Getty

Tiền vệ người Bồ gia nhập MU vào tháng 1 năm 2020 với mức giá 46,6 triệu Bảng và đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy vậy, phong độ của Bruno đã giảm đi đáng kể trong 1 năm qua và anh thậm chí không thể tìm lại chính bản thân mình kể từ khi HLV Ralf Rangnick được bổ nhiệm vào cuối mùa giải trước.

Ronaldo đang phải 'gánh tội' thay cho đồng đội của mình? 172308
Bruno đã từng được hứa hẹn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Manchester United vẫn luôn là một đội bóng lớn, họ có các siêu sao. Nhưng việc giữ lại những cầu thủ và đưa họ trở về phong độ vốn có mới là điều tối quan trọng mà cả ban huấn luyện lẫn HLV Erik ten Hag cần thực hiện. Với vai trò của "nhạc trưởng", Bruno sẽ cần làm nhiều điều hơn để có thể vực dậy một MU đang như người "mất hồn" thế này.

Muốn có De Jong, Chelsea nên chấp nhận sự thật này!

Quyết không chịu từ bỏ, MU thay thế Ronaldo bằng cái tên thứ 5?

Siêu phẩm của Bruno Fernandes trong màu áo U21 Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Bruno Fernandes
Xem thêm