Quảng cáo

Ronaldo khiến NHM trầm trồ vì hành động đúng chất siêu sao của mình

Thứ sáu, 16/09/2022 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Thành công có được bàn thắng đầu tiên cho mình trong mùa giải năm nay, song sự chuyên nghiệp của Ronaldo là điều vẫn được thể hiện rõ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có chiến thắng đầu tiên tại Europa League năm nay sau khi đánh bại Sheriff Tiraspol. Đặc biệt hơn, thắng lợi này mang nhiều ý nghĩa khi nó chấm dứt chuỗi 7 trận không ghi bàn của Ronaldo. Dù cho chỉ là quả Penalty, tuy nhiên siêu sao người Bồ vẫn có màn ăn mừng "siuu" mang đầy tính biểu tượng của mình.

Ronaldo khiến NHM trầm trồ vì hành động đúng chất siêu sao của mình 188037
Pha lập công từ một tình huống sở trường đã chính thức chấm dứt cơ khát bàn thắng của Ronaldo đã kéo dài tới trận đấu thứ 7. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, bàn thắng này dường như là chưa đủ đối với cá nhân Ronaldo. Trên thực tế, siêu sao 37 tuổi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn khác trong khoảng 80 phút ở trên sân và chỉ "may mắn" chấm dứt cơn khát bàn thắng nhờ một tình huống 11m. Vì vậy, hiển nhiên là điều đó chưa thể làm số 7 của MU hài lòng.

Cụ thể ở trận đấu vừa qua, camera đã bắt được hình ảnh Ronaldo được một fan nữ đứng chờ để chụp ảnh trong khi anh đang đi vào đường hầm. Nhiệt tình là vậy, nhưng thật không may cho cô gái này khi siêu sao người Bồ đã từ chối điều đó. Anh xua tay và cố gắng đẩy cô gái ra trước khi 1 nhân viên an ninh cũng nhanh chóng chạy tới để giải quyết tình hình.

Ronaldo khiến NHM trầm trồ vì hành động đúng chất siêu sao của mình 188039
Khoảnh khắc Ronaldo từ chối fan nữ sau màn thể hiện vẫn chưa thực sự thuyết phục của mình trên sân. Ảnh: GETTY

Dưới phần bình luận của LSPN, các fan Quỷ Đỏ đã không ngớt lời khen dành cho Ronaldo sau hành động đầy tính chuyên nghiệp này. Một vài bình luận ví dụ như: "Một bàn thắng, tuy nhiên nó đến từ quả 11m khiến Ronaldo cảm thấy chưa đủ" hay "cô gái tội nghiệp, đáng lẽ cô ấy nên gặp Ronaldo trước trận đấu",...cho thấy NHM đang hài lòng về tinh thần "chưa muốn dừng lại" của Ronaldo như thế nào.

Trong thời điểm mà Messi lần lượt phá vỡ những kỷ lục sau mỗi trận đấu tại C1, hẳn siêu sao 37 tuổi là người hứng chịu nhiều áp lực nhất. Đừng quên rằng đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong mùa giải năm nay và đáng nhẽ mọi sự so sánh có thể bị dập tắt nếu anh ghi được khoảng 2,3 bàn ở trận đấu vừa rồi.

Ronaldo khiến NHM trầm trồ vì hành động đúng chất siêu sao của mình 188040
Messi có thể tạm vượt lên dẫn trước, nhưng Ronaldo đang dõng dạc tuyên bố cuộc đua bây giờ mới chính thức bắt đầu. Ảnh: GETTY

Nhưng dẫu vậy, đây chắc chắn cũng là thời điểm mà Ronaldo cởi bỏ phần nào gánh nặng đang đè lên sự nghiệp của mình. Nổi tiếng là một cầu thủ ưa thích việc đáp trả giới truyền thông bằng màn thể hiện trên sân, bàn thắng vừa rồi nhiều khả năng sẽ đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của làng bóng đá thế giới.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Không thua kém Messi, Ronaldo thể hiện phong thái 'đàn anh' tại MU

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn cực kỳ đẳng cấp của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm