Quảng cáo

Ronaldo 'mạnh mồm' thể hiện quyền lực cực lớn tại MU

Thứ năm, 01/09/2022 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Để có thể giữ Ronaldo ở lại chấp nhận đá Europa League, MU dường như đã phải trao cho siêu sao người Bồ những quyền lợi cực lớn.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng xác nhận việc Ronaldo sẽ ở lại MU ít nhất là trong lượt đi của mùa giải. Thông báo này khiến cho tất cả mọi người ngỡ ngàng bởi không thể tin được rằng có ngày Ronaldo lại chấp nhận đá Europa League. Tuy nhiên, có vẻ cuộc "hành trình" để MU giữ chân siêu sao người Bồ không hề dễ dàng.

Ronaldo 'mạnh mồm' thể hiện quyền lực cực lớn tại MU 180907
Ronaldo sẽ ở lại MU. Một thông tin đầy bất ngờ khi mà anh đã liên tục bày tỏ mong muốn ra đi trong thời gian qua. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, MU được cho là đã bắt đầu thực hiện việc cải tạo sân tập theo yêu cầu mới nhất của Ronaldo. Trước đó, vấn đề này từng được siêu sao 37 tuổi nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần kể từ khi anh trở về MU vào năm ngoái, tuy nhiên mọi ý kiến được đề ra đều đã bị bác bỏ.

Những phàn nàn của Ronaldo chủ yếu là về tình trạng xuống cấp của bể bơi và phòng tắm hơi. Đáng chú ý, cả 2 đều không được cải tạo bất kỳ một lần nào kể từ khi Ronaldo rời CLB vào năm 2008. Đây là hệ quả cho sự vô trách nhiệm của ban lãnh đạo đội bóng, đặc biệt là nhà Glazer.

Ronaldo 'mạnh mồm' thể hiện quyền lực cực lớn tại MU 180909
Sở hữu SVĐ Old Trafford lớn nhất nhì châu Âu, tuy nhiên khu phức hợp tập luyện Carrington của MU dường như lại không tốt đến mức đó. Ảnh: internet

Tuy nhiên giờ đây, khi đã có "đủ lông đủ cánh" trong tay thì Ronaldo sẵn sàng gửi yêu cầu kiến nghị thêm một lần nữa. Nên nhớ, mặc dù trở về như một huyền thoại ở Old Trafford nhưng cựu sao Juventus vẫn chưa có quá nhiều tiếng nói trong phòng thay đồ. Nhưng tất cả đã thay đổi chỉ trong 1 năm, thời điểm mà MU phải "xuống nước" để Ronaldo chấp nhận ở lại.

Ronaldo 'mạnh mồm' thể hiện quyền lực cực lớn tại MU 180912
Ronaldo hiện đang là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến đội bóng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Dự kiến việc cải tạo lần này sẽ tiêu tốn của MU khoảng 500 - 600 triệu Bảng, nhưng theo một vài tin đồn thì họ không còn đủ tiền để đáp ứng được con số trên. Vậy nên khả năng cao sẽ có một "điều gì đó" phải cho đi để mang thêm vốn về cho CLB.

Việc Ronaldo chấp nhận tiếp tục gắn bó với MU buộc anh phải đưa ra yêu cầu cải thiện lần này. Với một siêu sao tầm cỡ, hẳn anh không thể chịu đựng thêm nữa sự "xuống cấp" của CLB. Nhưng dù sao thì đề xuất đó cũng là hợp lý, ít nhất là với MU ở thời điểm hiện tại.

'Ronaldo 2.0' thất vọng, tiết lộ kế hoạch không tưởng để trả thù MU

Ten Hag nhận tin 'sét đánh', Ronaldo lại là người đau buồn nhất

Siêu phẩm sút xa cực ngầu của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm