Quảng cáo

Thay Son Heung-min, Tottenham chốt 'một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới'

Thứ sáu, 13/01/2023 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Arnaut Danjuma là cái tên hiện đang được đưa vào tầm ngắm của đội bóng thành Bắc London.

Tottenham vẫn đang có một mùa giải 2022/23 khá ổn định với việc đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh sau lượt đi. Tuy nhiên đó chỉ là về mặt kết quả, còn trên thực tế thì màn thể hiện của họ trong những trận đấu gần đây là khá bất ổn.

Việc Tottenham có vị trí như thời điểm hiện tại phần lớn phụ thuộc vào những màn tỏa sáng đúng lúc của tiền đạo chủ lực Harry Kane. Trong khi đó, niềm hy vọng khác của họ hồi đầu mùa - Son Heung-min lại đang trải qua một mùa giải vô cùng tệ hại.

Dễ dàng nhận thấy, cầu thủ người Hàn Quốc đang gặp vấn đề lớn về tâm lý sau chấn thương, vậy nên việc được chia lửa ở thời điểm này là điều cần thiết. Theo đó, Tottenham đã đưa một cái tên khác là Arnaut Danjuma trở thành người thay thế cho số 7 của họ.

Thay Son Heung-min, Tottenham chốt 'một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới' 241793
Danjuma là mục tiêu của Tottenham nhằm chia lửa cho Son Heung-min ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Danjuma không phải một tiền vệ cánh quá tốt, nhưng là lựa chọn hoàn hảo với một bản hợp đồng cho mượn ở thời điểm hiện tại. Phát biểu với tờ Guardian vào hồi tháng 4/2022, cầu thủ thuộc biên chế Villarreal đã tự nhận bản thân là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Tất nhiên, điều đó chỉ dựa trên màn thể hiện khá ấn tượng của Danjuma trong mùa giải trước. Còn ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Nigeria đang trải qua một mùa giải khó khăn chẳng kém gì Son Heung-min tại Tottenham.

Thay Son Heung-min, Tottenham chốt 'một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới' 241794
Chấn thương đã khiến phong độ của Son Heung-min có phần chững lại kể từ World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Nhà báo Fabrizio Romano - một trong những nguồn tin chuyển nhượng uy tín hàng đầu đã tiết lộ Danjuma bày tỏ tham vọng được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này là nhân tố chính trong hành trình tiến vào bán kết Champions League mùa giải trước đó của Villarreal, và nếu điều đó có thể lặp lại tại Tottenham thì đây sẽ là một thương vụ thành công.

'Truyền nhân của Henry' được MU, Tottenham tranh giành

Son Heung-min ngó lơ sức mạnh của Arsenal trước trận đại chiến

Siêu phẩm sút xa đẳng cấp của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm