Quảng cáo

Son Heung-min ngó lơ sức mạnh của Arsenal trước trận đại chiến

Thứ hai, 09/01/2023 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Vòng 20 Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến rất nhiều màn so tài căng thẳng, và một trong số đó là trận derby thành London giữa Tottenham vs Arsenal. Cả 2 đội đều có những mục tiêu khiến họ quyết tâm chiến thắng, do đó tính chất căng thẳng là điều đã sớm được thể hiện rõ.

Son Heung-min ngó lơ sức mạnh của Arsenal trước trận đại chiến 240605
Những trận đấu giữa Tottenham và Arsenal luôn hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn (Ảnh: internet)

Son Heung-min là một trong những cầu thủ nhận được sự chú ý trước trận đấu này. Tiền đạo người Hàn Quốc đang không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay. Tuy vậy người hâm mộ vẫn luôn kỳ vọng anh sẽ sớm trở lại, ít nhất là trong trận đấu quan trọng sắp tới.

Phát biểu với The Telegraph, Son Heung-min khẳng định không quá để tâm tới sức mạnh của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, anh cũng bày tỏ quyết tâm "phục thù" sau khi nhận thất bại trên sân Emirates khi hai đội đối đầu với nhau ở lượt đi:

"Thành thật mà nói, tôi không quan tâm họ mạnh thế nào. Chúng tôi đã thua họ trên sân khách, do đó đã có rất nhiều chiến thuật được đề ra trước trận tái đấu này. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ đã rất thất vọng khi chúng tôi thua ở lượt đi, và khiến họ hài lòng trong trận đấu tới sẽ là nhiệm vụ của chúng tôi".

Son Heung-min ngó lơ sức mạnh của Arsenal trước trận đại chiến 240606
Son Heung-min thể hiện sự quyết tâm dù không có phong độ quá cao ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Hiện tại, Arsenal có lẽ là đội đang sở hữu phong độ tốt nhất châu Âu với vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh. Bằng sự kết hợp hoàn hảo của những nhân tố trẻ ở mùa giải năm nay, họ dường như là cái tên mà rất ít đội bóng muốn đối đầu.

Tuy vậy, Tottenham cũng rất cần 3 điểm để nuôi hy vọng trở lại top 4 sau chuỗi trận bết bát vừa qua. Họ cần phải thể hiện bộ mặt khác trước đối thủ quá mạnh như Arsenal, và để làm được điều đó thì Son Heung-min có lẽ cũng nên "nổ súng" trở lại.

Hàn Quốc bị điều tra bê bối liên quan tới Son Heung-min tại World Cup 2022

Bayern Munich 'thèm muốn' Son Heung-min, chốt trả mức lương vượt xa Tottenham

Siêu phẩm sút xa làm nên thương hiệu của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm