Quảng cáo

Graham Potter đáp trả vụ NHM hô tên Tuchel, thực hư nội bộ Chelsea rối ren

Thứ hai, 09/01/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thảm bại 0-4 trước Manchester City khiến HLV Graham Potter bị CĐV Chelsea phản đối bằng việc liên tục hát vang tên người tiền nhiệm Thomas Tuchel.

Đêm qua 8/1, Chelsea có chuyến làm khách tới sân Etihad của Manchester City trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Trước trận đấu này, Chelsea bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn về mặt phong độ và cũng mới thua liền 2 trận trước chính Man City.

Khép lại 90 phút trên sân Etihad, Chelsea không thể làm nên bất ngờ và thảm bại với tỷ số 0-4 trước nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Kết quả trên khiến các CĐV Chelsea không thể hài lòng và ngay lập tức, họ có động thái gửi tới HLV Graham Potter.

Graham Potter đáp trả vụ NHM hô tên Tuchel, thực hư nội bộ Chelsea rối ren? 240580
Chelsea đã trải qua 5 trận liền toàn thua trước Man City. Ảnh: Internet

Trong trận đấu, người hâm mộ Chelsea dường như quá tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ dưới sân và họ đã gây áp lực lên HLV Graham Potter bằng cách hát vang tên của cựu HLV Chelsea Thomas Tuchel. Không những vậy, hàng loạt người hâm mộ bỏ về sau khi đội bóng đến từ London bị Man City dẫn trước 3-0.

Dù vậy, HLV Graham Potter khi được hỏi về tình huống cay đắng trên, chiến lược gia 48 tuổi chỉ nhẹ nhàng đáp trả:

"Chúng tôi không thể làm gì khác ngoài làm tốt hơn công việc của mình và làm việc chăm chỉ hơn. Chúng tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ nhưng công việc của chúng tôi là làm công việc của mình. Luôn luôn có ý kiến ​​khác, chỉ trích và tiêu cực, nhưng đó là một phần của thách thức."

Graham Potter đáp trả vụ NHM hô tên Tuchel, thực hư nội bộ Chelsea rối ren? 240583
HLV Graham Potter đứng trước áp lực cực lớn từ thành tích không tốt của Chelsea. Ảnh: Internet

"Hiệp một thật đau đớn và khó khăn cho tất cả chúng tôi. Hiệp hai chúng tôi phải đáp trả và có một số điểm tích cực ở các cầu thủ trẻ. Nhưng chúng tôi thất vọng vì bị loại khỏi FA Cup. Man City là đối thủ cực kỳ mạnh và mọi thứ dễ dàng diễn ra theo cách không suôn sẻ. Man City mạnh tới mức họ khiến những nỗ lực của chúng tôi trở nên vô hình."

Ngoài ra, chiến lược gia người Anh thẳng thừng phủ nhận mọi thông tin liên quan đến việc phòng thay đồ Chelsea đang trở nên mất kiểm soát:

"Tôi đang làm việc với các cầu thủ và tôi không cảm thấy bất kỳ cầu thủ nào có thái độ kém cỏi. Không có sự chống đối nào của cầu thủ. Mọi người đều muốn cố gắng làm tốt hơn nhưng chúng tôi đang trải qua một thời điểm tồi tệ và trong những thời điểm này, người hâm mộ cần ai đó để đổ lỗi."

Graham Potter đáp trả vụ NHM hô tên Tuchel, thực hư nội bộ Chelsea rối ren 240584
Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn bảo vệ người đồng nghiệp và xin BLĐ Chelsea cho Graham Potter thêm thời gian. Ảnh: Internet

Sau trận thua Man City, Chelsea sẽ được nghỉ ngơi trước khi trở lại vòng 20 Ngoại hạng Anh đón tiếp đối thủ cùng thành phố Fulham. Thêm một kết quả không tốt có lẽ sẽ đẩy sự kiên nhẫn của tỷ phú Todd Boehly đến giới hạn.

HLV Graham Potter tuyên bố xanh rờn: 'Còn lâu Chelsea mới sa thải tôi'

Đè bẹp Chelsea 4 bàn không gỡ, Man City giành quyền bước tiếp tại FA Cup

Graham Potter và thành tích tại Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm