Quảng cáo

Chạm đáy khủng hoảng, Chelsea phá két vì người kế thừa Ronaldo

Thứ ba, 10/01/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh phong độ tụt dốc không phanh, Chelsea đang rất nỗ lực nhằm cứu vớt mùa giải bằng cách vung tiền mua sắm, trong đó Rafael Leao là ưu tiên hàng đầu.

Sau khi chia tay cựu chủ tịch Roman Abramovich, Chelsea được tiếp quản bởi tỷ phú Todd Boehly và đội bóng thành London đã trải qua một trong những mùa hè biến động bậc nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Hàng loạt tân binh cập bến sân Stamford Bridge với mức phí lên tới gần 300 triệu euro để hiện thực hóa giấc mơ đưa Chelsea trở lại với hình ảnh vốn có. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, có thể nói Chelsea đã và đang gây thất vọng tràn trề.

Chạm đáy khủng hoảng, Chelsea chi tiền tấn vì 'người kế thừa' Ronaldo 239127
Phong độ của Chelsea trong mùa giải này thật sự đáng báo động. Ảnh: Internet

Hiện tại đoàn quân của HLV Graham Potter chỉ xếp thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh và đây là thành tích không thể khiến giới chủ cũng như các CĐV hài lòng. Các tân binh không hòa nhập tốt và đội hình chấn thương liên tục là nguyên nhân khiến thành tích của Chelsea tệ hại như vậy.

Đứng trước nguy cơ không thể tham dự UEFA Champions League ở mùa giải sang năm, chủ tịch Todd Boehly cùng các cộng sự hiện đang lên kế hoạch nhằm cứu vớt mùa giải tệ hại này.

Bên cạnh Enzo Fernandez, Badiashile chuẩn bị được hoàn tất, Chelsea hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafaeo Leao của AC Milan nhằm củng cố sức mạnh trước khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.

Mùa giải này, Leao đã có 7 bàn cùng 9 kiến tạo cho AC Milan sau 20 trận đấu trên mọi đấu trường. Với tiềm năng to lớn mặc dù chỉ mới bước qua tuổi 23, Leao được đánh giá là người kế thừa của siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Chạm đáy khủng hoảng, Chelsea chi tiền tấn vì 'người kế thừa' Ronaldo 239128
Phong độ thuyết phục của Leao khiến Chelsea rất khao khát có được cầu thủ 23 tuổi. Ảnh: Internet

Chelsea sẵn sàng duyệt chi con số 100 triệu bảng mà AC Milan yêu cầu, đồng thời trao cho Leao mức lương khủng cùng một vị trí xuất phát trong đội hình chính thức để cầu thủ này trở thành người của mình.

AC Milan hiểu rõ tầm quan trọng của Leao và nhà ĐKVĐ Serie A rất muốn giữ chân ngôi sao số 1 của họ. Tuy nhiên trước những lời chèo kéo và lời đề nghị mang đầy sức nặng của Chelsea, sẽ rất khó để AC Milan giữ Leao ở lại sân San Siro.

HLV Eddie Howe thừa nhận Newcaslte không chào đón Ronaldo

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 4/1: MU vững vàng top 4

Rafael Leao trong màu áo AC Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm