Quảng cáo

HLV Eddie Howe thừa nhận Newcaslte không chào đón Ronaldo

Thứ tư, 04/01/2023 09:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Newcastle, ông Eddie Howe khẳng định sẽ không có chuyện Ronaldo rời Al Nassr để trở lại Ngoại hạng Anh như những tin đồn trước đó.

Như vậy sau rất nhiều đồn đoán, tương lai của Cristiano Ronaldo chính thức được xác nhận sau khi tốn nhiều giấy mực của báo chí và phương tiện truyền thông. Vào ngày 31/12 vừa rồi, CR7 đã chính thức cập bến Al Nassr với bản hợp đồng kỷ lục.

Trong màu áo Al Nassr, Ronaldo sẽ nhận mức lương khủng 200 triệu USD/năm. Ngoài ra, sau khi kết thúc hợp đồng đến năm 2025, CR7 sẽ đóng vai trò đại sứ của đội bóng thuộc Ả Rập Xê Út này.

HLV Eddie Howe thừa nhận Newcaslte không chào đón Ronaldo
Ronaldo đã chính thức cập bến Al Nassr, hưởng mức lương cao nhất thế giới. Ảnh: Internet

Mới đây tờ Marca đưa tin cho rằng Ronaldo đã cài điều khoản trong hợp đồng với Al Nassr. Cụ thể, trong trường hợp Newcastle giành vé tham dự Champions League mùa giải 2023/2024, điều khoản đặc biệt này sẽ được kích hoạt và Ronaldo có quyền cập bến Newcastle theo dạng cho mượn từ Al Nassr.

Trước tin đồn trên, HLV trưởng của Newcastle, ông Eddie Howe đã lên tiếng. Theo chia sẻ từ chiến lược gia người Anh, Newcastle hoàn toàn không có ý định xây dựng Newcaslte trong tương lai dựa trên những cầu thủ đã luống tuổi:

"Chúng tôi chúc Cristiano Ronaldo mọi điều tốt đẹp nhất ở chương mới tại Al Nassr nhưng theo quan điểm của chúng tôi thì điều đó không đúng. Rất khó để cậu ấy trở lại Ngoại hạng Anh và khoác áo Newcastle."

"Newcaslte đã phá kỷ lục chuyển nhượng trong mùa hè để ký hợp đồng với tiền đạo trẻ người Thụy Điển Alexander Isak, và có vẻ như ngay cả việc lọt vào top 4 cũng không ảnh hưởng tới quyết định mang Ronaldo trở lại châu Âu."

HLV Eddie Howe thừa nhận Newcaslte không chào đón Ronaldo 239075
HLV Eddie Howe cho rằng Newcastle sẽ không chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet

Ronaldo đã chính thức có buổi ra mắt người hâm mộ Al Nassr. CR7 có thể ra mắt Al-Nassr trong trận đấu trước Al-Ta'ee. Đồng thời Ronaldo tiết lộ rằng anh ấy sẵn sàng ra sân nếu được huấn luyện viên Rudi Garcia triệu tập. Al Nassr hiện đứng đầu giải VĐQG Ả Rập Xê Út, hơn Al-Shabab một điểm, đội mà họ phải đối mặt vào cuối tuần này.

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023: Ồ ạt sắm viện binh

Video: Ronaldo khiến đồng đội ở Al Nassr 'lóa mắt' với bản năng sát thủ

Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm