Quảng cáo

'Đối tác bất ngờ' tiếp cận, MU tạm biệt 'cơn ác mộng' Wan-Bissaka

Thứ bảy, 06/08/2022 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Man Utd, Aaron Wan-Bissaka là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng cũ Crystal Palace sau khi họ để cầu thủ 24 tuổi ra đi năm 2019 với giá 50 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Aaron Wan-Bissaka gia nhập MU từ Crystal Palace 3 năm trước với mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một hậu vệ cánh phải: 50 triệu bảng. Thế nhưng tất cả những gì ngôi sao người Anh để lại với người hâm mộ 'Quỷ đỏ' chỉ là nỗi thất vọng.

Cầu thủ 24 tuổi tỏ ra kém hiệu quả, nếu không muốn nói là không có tác dụng gì trong khâu tấn công. Tất cả những gì Wan-Bissaka nổi bật nhất chỉ là kỹ năng xoạc bóng. Do đó, không quá khó hiểu khi cầu thủ này dần dần trở nên thất sủng trong màu áo Man Utd. 'Quỷ đỏ' hiện đang lên kế hoạch thanh lý Wan-Bissaka.

mu chia tay wan bissaka
Wan-Bissaka hiện tại đã mất vị trí vào tay Diogo Dalot. HLV Ten Hag không đặt ngôi sao người Anh vào trong kế hoạch của ông. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với một đội bóng tầm trung như Palace, Wan-Bissaka lại tỏ ra phù hợp. Chứng kiến cầu thủ cũ của mình mất vị trí vào tay Diogo Dalot và 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị, đội bóng thủ đô London lên kế hoạch chiêu mộ lại cầu thủ 24 tuổi.

Wan-Bissaka còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với Man Utd và có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Hiện tại, Palace có cựu binh Joel Ward và cựu ngôi sao Liverpool, Nathaniel Clyne ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, Joel Ward đã luống tuổi còn Nathaniel Clyne tỏ ra mẫn cảm với các chấn thương.

mu chia tay wan bissaka
Trước khi gia nhập Man Utd, Wan-Bissaka từng có những năm tháng thành công trong màu áo Crystal Palace. Ảnh: Internet

Dự kiến, Crytal Palace sẽ chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd nhằm thương thảo về trường hợp của Wan-Bissaka. Trở về sân Selhurst Park không phải là điều quá tệ với cầu thủ có trình độ ở mức trung bình như ngôi sao gốc Congo.

Tin chuyển nhượng tối 6/8: MU trải thảm đỏ đón 'Halaand 2.0', De Jong có bến đỗ 'không tưởng'

Tin chuyển nhượng 6/8: MU nhận tin 'sét đánh' vụ De Jong, gã khổng lồ La Liga 'rút ruột' Chelsea

Wan-Bissaka trong màu áo Crystal Palace
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Wan-Bissaka Tin chuyển nhượng Crystal Palace
Xem thêm